Lắng nghe thông điệp vũ trụ, khám phá biểu tượng thú vị các chòm sao

Các chòm sao ở dải ngân hà xa xôi luôn ẩn chứa những câu chuyện, thông điệp mà bất cứ ai cũng muốn được nghe.

BẠCH DƯƠNG (21/3 - 20/4)

Lắng nghe thông điệp vũ trụ, khám phá biểu tượng thú vị các chòm sao-1

Hành tinh biểu tượng: Sao Hỏa (Mars)

Đá quý biểu tượng:

Jasper (Bích Ngọc): Viên đá này giúp bạn vững vàng và suy nghĩ trước khi hành động, đó là thứ mà một Bạch Dương đôi khi bốc đồng cần tới.

Carnelian Agate (Hồng Ngọc Tủy) viên đá đam mê giúp nuôi dưỡng các mối quan hệ giữa các bạn. Bạch Dương thường có thể đam mê, mãnh liệt và rất giỏi bảo vệ những người thân yêu của họ. Điều đó khiến cho Hồng Ngọc Tủy trở thành đối tác hoàn hảo và là đại diện của Bạch Dương.

Garnet (Hồng Ngọc Lựu): Được cho là loại đá có sức sống tối thượng. Garnet cung cấp cho Bạch Dương tất cả năng lượng họ cần để theo đuổi những khởi đầu mới và giúp bảo vệ họ khỏi sự lừa dối, cũng như khuyến khích người khác tôn trọng.

Thực vật biểu tượng: Capsicum Annuum (Ớt cựa gà Mehico). Ớt đại diện cho niềm đam mê rực lửa của Bạch Dương cũng như nguyên tố tương ứng của họ, đó là lửa.

Hoa: Lonicera Hispidula (Kim Ngân Hồng) nở vào đầu mùa Xuân và đại diện cho tình yêu và hạnh phúc và Kim Ngân Hồng là loài tương ứng tuyệt vời cho cung hoàng đạo đầu tiên của chúng ta: Bạch Dương.

KIM NGƯU (21/4 - 20/5)

Lắng nghe thông điệp vũ trụ, khám phá biểu tượng thú vị các chòm sao-2

Hành tinh biểu tượng: Sao Kim (Venus)

Đá quý biểu tượng:

Tiger's Eye (Đá Mắt Hổ): Viên đá giúp Kim Ngưu cảm thấy an toàn và được bảo vệ cũng như củng cố ý chí cho bạn.

Emerald (Ngọc Lục Bảo): Màu sắc và bản chất kết tinh của ngọc lục bảo giúp khai thác năng lượng của sao Kim và mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho những người đeo nó. 

Topaz (Hoàng Ngọc): Một viên đá tuyệt vời để tha thứ và giúp mọi thứ trôi qua nhanh chóng. Kim Ngưu không dễ giận nhưng cũng rất khó làm lành. Hoàng Ngọc sẽ giúp bạn chữa lành các tổn thương tinh thần

Động vật biểu tượng: Meridolum corneovirens (Sên đất đồng bằng Cumberland). Ốc sên ăn cát hoặc đất khi tìm kiếm canxi để phát triển lớp vỏ dày hơn. Vì vậy, ốc sên chính là đại diện hoàn hảo cho Kim Ngưu, nguyên tố đất.

Hoa biểu tượng: Meconopsis wallichii

SONG TỬ (21/5 - 21/6)

Lắng nghe thông điệp vũ trụ, khám phá biểu tượng thú vị các chòm sao-3

Hành tinh biểu tượng: Sao Thủy (Mercury)

Động vật biểu tượng: Morpho peleides (Bướm Hoàng Đế Xanh). Bướm hoàng đế đại diện cho nguyên tố không khí của Song Tử. 

Đá quý biểu tượng:

Watermelon -Tourmaline (Đá Bích Tỷ): Giúp tăng cường thể chất, tinh thần và các kỹ năng sáng tạo cho Song Tử. Đây là một viên đá tuyệt vời cho các nhà văn và nghệ sĩ, bởi vì Song Tử là cung hoàng đạo sáng tạo nhất.

Agate (Mã Não): Song Tử rất hòa đồng và sáng tạo. Mã não tăng sự khéo léo bằng lời nói, cũng như tăng cường khả năng sáng tạo.

Thực vật biểu tượng: Prunus Avium (Anh Đào Dại) chúng có màu sắc rực rỡ và mọc thành từng cặp hoặc từng cụm, phù hợp với tính cách song sinh sôi nổi của Song Tử.

CỰ GIẢI (22/6 - 22/7)

Lắng nghe thông điệp vũ trụ, khám phá biểu tượng thú vị các chòm sao-4

Đá quý biểu tượng:

Moonstone (Đá Mặt Trăng): Thích hợp đại diện cho Cự Giải vì nó được kết nối với năng lượng của mặt trăng và nước. Đá có tác dụng khuếch đại khả năng nuôi dưỡng cảm hứng và trực giác của Cự Giải trong khi làm dịu trạng thái cảm xúc của họ.

Opal (Đá Mắt Mèo): Chứa nhiều màu sắc may mắn có liên quan đến Cự Giải (Bạc, xanh lá cây, xanh lam, tím)

Blue Beryl (Lục Trụ Thạch Lam): Một loại đá quý liên quan đến hành tinh đại diện cho Cự Giải - Mặt Trăng.

Động vật biểu tượng: Mikadotrochus beyrichii (Ốc Anh Vũ) đại diện cho nguyên tố nước của Cự Giải.

Hoa biểu tượng: Delphinium barbeyl (Hoa Phi Yến) với biểu tượng gắn liền với một trái tim rộng mở, sự gắn bó nồng nàn và cảm giác nhẹ nhàng, phi yến phù hợp với những người nhạy cảm và có xu hướng lãng mạn như Cự Giải.

SƯ TỬ (23/7 - 22/8)

Lắng nghe thông điệp vũ trụ, khám phá biểu tượng thú vị các chòm sao-5

Hành tinh biểu tượng: Mặt Trời 

Đá quý biểu tượng:

Amber (Hổ Phách): Được cho là giúp Leo giải tỏa tâm trí và tập trung vào những việc quan trọng, cũng như cân bằng cảm xúc để họ có thể đưa ra quyết định nhanh và chính xác hơn.

Pyrite (Đá vàng găm): Một nhân tố thúc đẩy sự thành công và trù phú. Một Sư Tử đầy tham vọng có thể khai thác nguồn năng lượng rực lửa để biến ước mơ của họ thành hiện thực.

Emerald (Ngọc Lục Bảo). 

Thực vật biểu tượng: Agaricus Muscarius (Nấm Đỏ) đại diện cho nguyên tố Hỏa của Sư Tử. 

Hoa biểu tượng: Helianthus (Hướng Dương). Với khả năng tự nhiên của Sư Tử là mang lại nụ cười cho những người xung quanh họ, còn gì hợp hơn bông hoa hạnh phúc và tỏa nắng này đại diện cho họ.

XỬ NỮ (23/8 - 22/9)

Lắng nghe thông điệp vũ trụ, khám phá biểu tượng thú vị các chòm sao-6

Hành tinh biểu tượng: Sao Thủy (Mercury)

Đá quý biểu tượng: 

Peridot (Ngọc lục bảo chiều tà): Peridot theo tiếng Hy Lạp có nghĩa là sự sung túc. Những viên Peridot thường có màu olive hay vàng xanh lục phớt vàng, còn được gọi với cái tên mỹ miều “Ngọc lục bảo chiều tà”. Viên đá này hướng Xử Nữ tới cuộc sống tươi sáng với lòng vị tha, sự rộng lượng cùng những niềm vui trong mối quan hệ mới. 

Amazonite (Đá Thiên Hà): Viên đá hy vọng, mang đến sự dịu dàng và cũng là biểu tượng của sự chân thật. 

Rutilated Quartz (Thạch Anh Tóc Xanh): Giúp Xử Nữ thích nghi với môi trường mới, bình tĩnh tự tin giải quyết những khó khăn ập đến bất ngờ. 

Thực vật biểu tượng: Agaricus emeticus v. virescens (Nấm Lục), 

Hoa biểu tượng: Ismelia carinata - (Tricolor daisy - Cúc Ba Màu) tượng trưng cho sự ngây thơ và thuần khiết trong tâm hồn Xử Nữ,

THIÊN BÌNH (23/9 - 23/10)

Lắng nghe thông điệp vũ trụ, khám phá biểu tượng thú vị các chòm sao-7

Hành tinh biểu tượng: Sao Kim (Venus)

Đá quý biểu tượng: 

Red & Black Tourmaline (Đá Bích Tỷ Đỏ - Đen): Tượng trưng cho hai nguyên tố thủy - hỏa. Hai viên đá này giúp Thiên Bình hóa giải sự trì trệ do căng thẳng gây ra. Nó mang lại cảm giác bình yên và tươi sáng, chuyển đổi năng lượng tiêu cực thành năng lượng tích cực.

Chrysolite (Đá Mắt Rắn): Được cho là bảo vệ chủ sở hữu của mình khỏi những rắc rối và mang lại hạnh phúc.

Thực vật biểu tượng: Amanita Muscaria (Nấm Lam) - một dạng biến thể của Nấm Đỏ bị oxy hóa. Màu sắc và biểu tượng của nấm này đại diện cho không khí - nguyên tố của Thiên Bình. 

Hoa biểu tượng: Rose (Hoa Hồng) - tượng trưng cho hòa bình và tình yêu, ca ngợi niềm đam mê và ý thức mạnh mẽ của Thiên Bình về điều đúng và cái sai.

BỌ CẠP (24/10 - 22/11)

Lắng nghe thông điệp vũ trụ, khám phá biểu tượng thú vị các chòm sao-8

Hành tinh biểu tượng: Sao Hỏa (Mars) và Sao Diêm Vương (Pluto)

Đá quý biểu tượng: 

Topaz (Đá Thác Mạt): Viên đá may mắn cho Scorpio cũng như giúp cân bằng tính cách của họ.

Opal (Ngọc Mắt Mèo): Hỗ trợ trong Bọ Cạp trong trong suốt những thay đổi mạnh mẽ của thời gian.

Spessartine Garnet (Hồng Ngọc Lựu): Màu đỏ của đá tượng trưng cho tình yêu, có khả năng khơi dậy đam mê trong và làm tăng cảm hứng cho tâm hồn Bọ Cạp.

Thực vật biểu tượng: Pleurotus ostreatus (Nấm Hàu Trắng). Vì loại nấm này cần ẩm liên tục để sinh trưởng và phát triển, nên nó đại diện cho nguyên tố nước của cung Bọ Cạp.

Hoa biểu tượng: 

Pelargonium (Hoa Phong Lữ): Hoa phong lữ màu đỏ sẫm là hình ảnh miêu tả lý tưởng của Bọ Cạp với bản tính bí ẩn nhưng vô cùng ấn tượng của họ.

NHÂN MÃ (23/11 - 21/12)

Lắng nghe thông điệp vũ trụ, khám phá biểu tượng thú vị các chòm sao-9

Đá quý biểu tượng:

Amethyst (Thạch Anh Tím): Viên đá mang lại cho Nhân Mã mối liên kết mạnh mẽ với trực giác của họ, giúp họ có cái nhìn sâu sắc, toàn diện về thế giới mà họ mong mỏi tìm hiểu. Đồng thời, nó cũng giúp Nhân Mã bình tĩnh hơn khi cảm thấy thiếu kiên nhẫn. 

Pink Topaz (Đá Thác Mạc Hồng): Mang lại may mắn và cân bằng cảm xúc cho Nhân Mã.

Chalcedony Arrowheads (Đá Chalcedony): Thường được gọi với cái tên “viên đá niềm vui”, nó giúp một Nhân Mã dễ kích động trở nên bình tĩnh và ổn định hơn. 

Obsidian Arrowheads (Hắc Diện Thạch/ Đá Vỏ Chai): Một dạng thủy tinh núi lửa tự nhiên được tạo từ đá macma phun trào. Nó giúp Nhân mã giảm căng thẳng khi làm việc dưới áp lực cao.

Turquoise (Đá Lục Tùng): Theo tiếng Ba Tư, nó có nghĩa là “người làm phúc không bao giờ bại trận”. Vì vậy nó mang lại bình an và thư giãn tâm hồn cho Nhân Mã.

Thực vật biểu tượng: 

Piper nigrum (Tiêu Đen): Vị cay nồng của hạt tiêu đại diện cho bản chất trung thực và thẳng thắn của Nhân Mã. Hơn nữa, nó còn đại diện cho nguyên tố lửa của chòm sao này.

Rubus allegheniensis (Mâm Xôi Dại): Mâm xôi đen trong tự nhiên có vị chua ngọt, chúng còn mang một vẻ đẹp bí ẩn. Mâm xôi dại có xu hướng phát triển và lan rộng ở nơi chúng thích - đại diện hoàn hảo cho sở thích phiêu lưu và tự do của Nhân Mã. 

MA KẾT (22/12 - 19/1)

Lắng nghe thông điệp vũ trụ, khám phá biểu tượng thú vị các chòm sao-10

Đá quý biểu tượng: 

Labradorite (Đá Xà Cừ): Giúp xua đuổi những điều lo sợ, bất an mà đôi khi Ma Kết mắc phải, đồng thời tiếp thêm năng lượng cho trí tưởng tượng và sáng tạo của Ma Kết.  

Smoky Quartz (Thạch Anh Khói): Loại đá mạnh mẽ đại diện cho Ma Kết, giúp loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và cải thiện tâm trạng của họ.

Malachite (Đá Khổng Tước): Được tìm thấy trong các mỏ đồng nằm sâu dưới lòng đất nên nó là đại diện hoàn hảo cho nguyên tố đất của Ma Kết. Đồng thời nó cũng giúp củng cố những bản chất căn bản của họ. 

Động vật biểu tượng: 

Cornu Aspersum (Ốc Sên Vườn): Chúng không chỉ quanh quẩn trong vườn để ăn đất mà còn tích trữ canxi giúp vỏ chắc chắn hơn. Ốc sên chính là ví dụ điển hình cho một Ma Kết với nghị lực mạnh mẽ và sự khát khao cháy bỏng.

Hoa biểu tượng: Viola tricolor var. hortensis (Hoa Păng-xê). Loài hoa biểu tượng cho tháng sinh của Ma Kết, thể hiện ý chí và tham vọng. 

BẢO BÌNH (20/1 - 18/2)

Lắng nghe thông điệp vũ trụ, khám phá biểu tượng thú vị các chòm sao-11

Đá quý biểu tượng: 

Aquamarine (Hải Lam Ngọc): Kết nối cảm xúc và mang lại sự nhạy cảm cũng như khiếu tò mò, đam mê khám phá thế giới cho Bảo Bình. 

Fluorite (Huỳnh Thạch): Viên đá đại diện cho nguyên tố không khí và tinh thần, giúp Bảo Bình xóa bỏ những mặc cảm, hẹp hòi cũng như suy nghĩ nông cạn. 

Amethyst (Thạch Anh Tím): Mang lại cái nhìn sâu sắc và cẩn trọng giúp Bảo Bình kiên nhẫn hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Động vật biểu tượng: Asterope Sapphira (Bướm Giáp Xa Phia). Màu đá xa phia (sapphire) trên cánh bướm tượng trưng cho nguyên tố không khí mà Bảo Bình sở hữu. 

Hoa biểu tượng: Orchidaceae (Hoa Lan). Giống như loài lan xinh đẹp, Bảo Bình có tính cách mơ mộng và khả năng thu hút mọi người bởi nét độc đáo của họ. 

SONG NGƯ (19/2 - 20/3)

Lắng nghe thông điệp vũ trụ, khám phá biểu tượng thú vị các chòm sao-12

Đá quý biểu tượng: 

Turquoise (Đá Lục Tùng): Viên đá truyền năng lượng của Sao Hải Vương cho Song Ngư.

Blue Beryl (Đá Lục Trụ Thạch Lam): Viên đá quý tuyệt vời để đối phó với những căng thẳng trong cuộc sống của Song Ngư.

Bloodstone (Đá huyết ngọc): Giúp che chắn một Song Ngư yếu đuối khỏi những ảnh hưởng của người khác, đồng thời giúp họ giữ vững lập trường cũng như nâng cao khả năng sáng tạo.

Động vật biểu tượng: Hexaplex (Ốc Anh Vũ). Chiếc vỏ đại diện cho nguyên tố nước của Song Ngư.

Hoa biểu tượng: Nymphaea caerulea (Hoa Súng Xanh Ai Cập). Hoa súng là biểu tượng của sắc đẹp, sự giác ngộ và tinh khiết của Song Ngư. 

Theo Hoa Học Trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/lang-nghe-thong-diep-tu-vu-tru-kham-pha-bieu-tuong-thu-vi-ve-cac-chom-sao-post1321243.tpo

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất