Lành ngon, lạ vị với cơm tấm G•LALA của GREENFEED
G•LALA - sự kết hợp độc đáo giữa hương vị cơm tấm truyền thống và những biến tấu mới lạ đã được GREENFEED cho ra mắt với mục tiêu “Nuôi dưỡng điều lành, Đồng hành lớn mạnh”.
Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự mở rộng sang thị trường đồ ăn và thức uống, tiếp nối những giá trị tốt, thành quả lành mà chuỗi thực phẩm khép kín 3F Plus (Feed - Farm - Food) đã mang lại, góp phần giúp cho bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm trọn vẹn.
Nỗ lực đầu tiên của GREENFEED trong thị trường đồ ăn và thức uống
Cơm tấm G•LALA được ra đời sau một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của GREENFEED nói chung và ngành FOOD - Thực phẩm của doanh nghiệp nói riêng; góp phần hoàn thiện hệ thống toàn chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed - Farm - Food) mà GREENFEED đã đặt trọn tâm huyết xây dựng từ những ngày đầu thành lập.
Thông qua nỗ lực trên, GREENFEED mong muốn góp phần cải tiến, nâng tầm món cơm tấm quen thuộc với thực đơn "lạ vị" được phá cách cùng nhiều món mới và tiếp tục mang trọn vẹn những giá trị tốt, thành quả lành đến người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.
Cơm tấm G•LALA trở thành sự lựa chọn quen thuộc của dân văn phòng
Với hơn 18 năm phát triển, GREENFEED đã và đang không ngừng đầu tư, xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy như Thương hiệu thực phẩm (G Kitchen, Wyn, MAMACHOICE), Thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thuỷ sản hàng đầu (HIGAIN, GREENFEED, FCR 15…), Con giống GF24 và Đồ ăn và Thức uống G•LALA. Tất cả đều được GREENFEED cam kết phát triển bền vững, đặt tâm huyết lan toả và nhân rộng điều tốt, điều lành, góp phần tạo ra một hệ sinh thái thực phẩm sạch, vì sự phát triển cân bằng của môi trường, kinh tế và cộng đồng.
Dựa trên định hướng dẫn đầu về sự phá cách, an toàn thực phẩm và đa dạng hương vị, cơm tấm G•LALA được biến tấu hấp dẫn cùng nguồn nguyên liệu lành, truy xuất nguồn gốc dễ dàng và là thành quả từ chuỗi thực phẩm khép kín 3F Plus của GREENFEED. Từ thực đơn đa dạng với nhiều món mới nhưng vẫn đảm bảo hài hòa giữa hương vị truyền thống và hương vị mới lạ, hệ thống giao hàng nhanh chóng, đến vị trí cửa hàng thuận tiện cho khách hàng và ưu tiên sử dụng bao bì thân thiện với môi trường, G•LALA hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm “lành ngon - lạ vị”, trở thành người bạn thân thiết của người tiêu dùng Việt.
Trải nghiệm “lành ngon - lạ vị” cùng cơm tấm G•LALA
G•LALA đã tạo nên sự thu hút và khả năng cạnh trạnh cao trên thị trường nhờ phát triển, duy trì 4 yếu tốt cốt lõi cho thương hiệu. Đầu tiên, G•LALA cam kết mang đến những bữa ăn lành ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm từ nguồn nguyên liệu an toàn, dễ dàng truy xuất nguồn gốc, thừa hưởng thành quả từ chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed - Farm - Food) của GREENFEED. Sườn heo nướng mềm thơm, ngọt vị từ con giống GF24 độc quyền, ăn cám sạch, không chứa chất tăng trọng; thịt gà chuẩn VietGap, được nuôi dưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, phòng chống H5N1; trứng gà được làm sạch bằng công nghệ xử lý UV hiện đại từ Nhật Bản… Tất cả tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho thực khách khi thưởng thức cơm tấm G•LALA.
Bên cạnh đó, G•LALA đặt trọn tâm huyết vào thực đơn phong phú nhưng vẫn bật được nét riêng, kết hợp giữa tinh hoa truyền thống của ẩm thực Việt và sự phá cách của người đầu bếp để tạo nên vị lạ đặc trưng. Không chỉ dừng lại ở món sườn bì chả thân quen, G•LALA còn cho ra đời các loại sườn đặc biệt (sườn que ớt xiêm xanh) đến món mới tuyệt chiêu (cánh gà lá chanh, đùi gà lá mắc mật) cùng một danh sách các món ăn kèm đa dạng ngon - lạ như cơm lá dứa, cơm hoa đậu biếc…
Cánh gà lá chanh và sườn que ớt xiêm xanh được kết hợp giữa hương vị truyền thống và biến tấu mới lạ
Không những vậy, G•LALA còn nắm bắt tâm lý ngại nắng mưa và đường xa khói bụi của người tiêu dùng, do đó ngay từ những ngày đầu ra mắt, thương hiệu đã nỗ lực tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng thông qua việc liên kết và có mặt trên các ứng dụng công nghệ đặt đồ ăn quen thuộc như: ShopeeFood, BAEMIN, GrabFood… Đồng thời, khách hàng cũng có thể đến trực tiếp và đặt mang về tại địa chỉ số 10 Bà Lê Chân, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM hoặc liên hệ đường dây nóng 1900 1811 để được tư vấn.
Ngoài những yếu tố trên, G•LALA còn đặc biệt đề cao yếu tố bảo vệ môi trường trong hoạt động kinh doanh. Từ khi thành lập, thương hiệu đã thiết lập định hướng và cam kết phát triển bền vững, chung tay giữ môi trường xanh - sạch - đẹp bằng cách ưu tiên sử dụng bao bì thân thiện môi trường trên hầu hết các sản phẩm để cùng chung tay bảo vệ trái đất.
Ngọc Minh
Theo VietNamNet
-
6 giờ trướcHình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy tuyết rơi phủ kín các con đường, mái nhà và cây cối, tạo nên một khung cảnh mùa đông tuyệt đẹp ở Colorado.
-
7 giờ trướcQuy trình làm sạch thực phẩm của người Nhật Bản thường gồm 4 bước, giúp đảm bảo an toàn vì có thể loại bỏ tối đa lượng chất bẩn, chất độc và vi sinh vật gây hại.
-
9 giờ trướcTrứng gà và trứng cút là hai loại trứng được nhiều người yêu thích, vậy trứng gà hay trứng cút bổ dưỡng hơn?
-
10 giờ trướcMới đây khoa Liên Chuyên khoa của bệnh viện Nhi đồng 2 đã tiếp nhận và lấy dị vật xiên que đâm từ mũi đến hốc mắt của một bé gái.
-
10 giờ trướcXuất hiện sau những cơn mưa rào, ở nơi khe núi còn đọng nước, dún đá được người dân Ninh Bình “săn lùng” về làm nguyên liệu chế biến món ăn.
-
11 giờ trướcSách bò nhìn bẩn nhưng lại là một trong những bộ phận ngon và bổ dưỡng nhất trong các nội tạng con bò.
-
12 giờ trướcVào khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, tại các cửa hàng trái cây nhập khẩu ở Việt Nam thường bày bán một loại hồng có phần ruột như chocolate với giá lên đến hơn 1 triệu đồng/kg.
-
14 giờ trướcNhững củ khoai tây mọc mầm, có màu xanh, vị đắng dễ dẫn tới nguy cơ ngộ độc, thậm chí tử vong.
-
15 giờ trướcMột nam du khách 61 tuổi bất ngờ bị cá mập cắn đứt chân khi đang lướt sóng ở ngoài khơi công viên bãi biển Waiehu (Maiu, Hawaii).
-
16 giờ trướcMới đây, một quán cà phê ở Quảng Đông gây xôn xao dư luận khi công bố loại cà phê mới được phục vụ kèm thịt gà hấp rau mùi.
-
17 giờ trướcNgười Chăm ở An Giang chỉ sử dụng thịt bò do người Chăm bán. Còn nước dùng cho món phở được ninh từ nhiều loại xương, nêm nếm thêm đường phèn và nhiều loại gia vị, thảo mộc.
-
1 ngày trướcChủ nhà bức xúc vì người thuê lén chuyển đi trong đêm sau khi nhận "tối hậu thư" về khoản nợ tiền thuê nhà 6.800 SGD (gần 130 triệu đồng).
-
1 ngày trướcNgày Lập đông đánh dấu sự chuyển dịch của thiên nhiên từ mùa thu sang mùa đông; vậy Lập đông năm 2024 rơi vàongày nào, thứ mấy?
-
1 ngày trướcDù là quốc gia không giáp biển nhưng xứ triệu voi luôn thu hút du khách bởi những thác nước tuyệt đẹp, trong đó không thể không nhắc tới Tad Fane.
-
1 ngày trướcNhiều người đồn thổi uống nước mía vắt chanh chữa ung thư, vậy thực hư thế nào?
-
1 ngày trướcNho “trái tim mùa thu” là dòng nho nổi tiếng của Nhật Bản và khá đắt đỏ. Nhưng nay loại nho “quý tộc” này từ Trung Quốc tràn sang chợ Việt với giá rẻ bất ngờ.
-
1 ngày trướcMột nghiên cứu với hơn 21.000 người trên 40 tuổi phát hiện ra mối liên hệ giữa cà phê và mỡ máu. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng còn phụ thuộc vào giới tính.
-
1 ngày trướcSau bữa ăn, cô gái thấy đau bụng ngày càng trầm trọng, trán toát mồ hôi lạnh nên được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Tin tức mới nhất
-
6 giờ trước
-
6 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
9 ngày trước
-