Lành ngon, lạ vị với cơm tấm G•LALA của GREENFEED

G•LALA - sự kết hợp độc đáo giữa hương vị cơm tấm truyền thống và những biến tấu mới lạ đã được GREENFEED cho ra mắt với mục tiêu “Nuôi dưỡng điều lành, Đồng hành lớn mạnh”.

Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự mở rộng sang thị trường đồ ăn và thức uống, tiếp nối những giá trị tốt, thành quả lành mà chuỗi thực phẩm khép kín 3F Plus (Feed - Farm - Food) đã mang lại, góp phần giúp cho bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm trọn vẹn.

Nỗ lực đầu tiên của GREENFEED trong thị trường đồ ăn và thức uống

Cơm tấm G•LALA được ra đời sau một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của GREENFEED nói chung và ngành FOOD - Thực phẩm của doanh nghiệp nói riêng; góp phần hoàn thiện hệ thống toàn chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed - Farm - Food) mà GREENFEED đã đặt trọn tâm huyết xây dựng từ những ngày đầu thành lập.

Thông qua nỗ lực trên, GREENFEED mong muốn góp phần cải tiến, nâng tầm món cơm tấm quen thuộc với thực đơn "lạ vị" được phá cách cùng nhiều món mới và tiếp tục mang trọn vẹn những giá trị tốt, thành quả lành đến người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Lành ngon, lạ vị với cơm tấm G•LALA của GREENFEED-1

 Cơm tấm G•LALA trở thành sự lựa chọn quen thuộc của dân văn phòng

Với hơn 18 năm phát triển, GREENFEED đã và đang không ngừng đầu tư, xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy như Thương hiệu thực phẩm (G Kitchen, Wyn, MAMACHOICE), Thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thuỷ sản hàng đầu (HIGAIN, GREENFEED, FCR 15…), Con giống GF24 và Đồ ăn và Thức uống G•LALA. Tất cả đều được GREENFEED cam kết phát triển bền vững, đặt tâm huyết lan toả và nhân rộng điều tốt, điều lành, góp phần tạo ra một hệ sinh thái thực phẩm sạch, vì sự phát triển cân bằng của môi trường, kinh tế và cộng đồng.

Dựa trên định hướng dẫn đầu về sự phá cách, an toàn thực phẩm và đa dạng hương vị, cơm tấm G•LALA được biến tấu hấp dẫn cùng nguồn nguyên liệu lành, truy xuất nguồn gốc dễ dàng và là thành quả từ chuỗi thực phẩm khép kín 3F Plus của GREENFEED. Từ thực đơn đa dạng với nhiều món mới nhưng vẫn đảm bảo hài hòa giữa hương vị truyền thống và hương vị mới lạ, hệ thống giao hàng nhanh chóng, đến vị trí cửa hàng thuận tiện cho khách hàng và ưu tiên sử dụng bao bì thân thiện với môi trường, G•LALA hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm “lành ngon - lạ vị”, trở thành người bạn thân thiết của người tiêu dùng Việt.

Trải nghiệm “lành ngon - lạ vị” cùng cơm tấm G•LALA

G•LALA đã tạo nên sự thu hút và khả năng cạnh trạnh cao trên thị trường nhờ phát triển, duy trì 4 yếu tốt cốt lõi cho thương hiệu. Đầu tiên, G•LALA cam kết mang đến những bữa ăn lành ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm từ nguồn nguyên liệu an toàn, dễ dàng truy xuất nguồn gốc, thừa hưởng thành quả từ chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed - Farm - Food) của GREENFEED. Sườn heo nướng mềm thơm, ngọt vị từ con giống GF24 độc quyền, ăn cám sạch, không chứa chất tăng trọng; thịt gà chuẩn VietGap, được nuôi dưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, phòng chống H5N1; trứng gà được làm sạch bằng công nghệ xử lý UV hiện đại từ Nhật Bản… Tất cả tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho thực khách khi thưởng thức cơm tấm G•LALA.

Bên cạnh đó, G•LALA đặt trọn tâm huyết vào thực đơn phong phú nhưng vẫn bật được nét riêng, kết hợp giữa tinh hoa truyền thống của ẩm thực Việt và sự phá cách của người đầu bếp để tạo nên vị lạ đặc trưng. Không chỉ dừng lại ở món sườn bì chả thân quen, G•LALA còn cho ra đời các loại sườn đặc biệt (sườn que ớt xiêm xanh) đến món mới tuyệt chiêu (cánh gà lá chanh, đùi gà lá mắc mật) cùng một danh sách các món ăn kèm đa dạng ngon - lạ như cơm lá dứa, cơm hoa đậu biếc…

Lành ngon, lạ vị với cơm tấm G•LALA của GREENFEED-2

 Cánh gà lá chanh và sườn que ớt xiêm xanh được kết hợp giữa hương vị truyền thống và biến tấu mới lạ

Không những vậy, G•LALA còn nắm bắt tâm lý ngại nắng mưa và đường xa khói bụi của người tiêu dùng, do đó ngay từ những ngày đầu ra mắt, thương hiệu đã nỗ lực tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng thông qua việc liên kết và có mặt trên các ứng dụng công nghệ đặt đồ ăn quen thuộc như: ShopeeFood, BAEMIN, GrabFood… Đồng thời, khách hàng cũng có thể đến trực tiếp và đặt mang về tại địa chỉ số 10 Bà Lê Chân, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM hoặc liên hệ đường dây nóng 1900 1811 để được tư vấn.

Ngoài những yếu tố trên, G•LALA còn đặc biệt đề cao yếu tố bảo vệ môi trường trong hoạt động kinh doanh. Từ khi thành lập, thương hiệu đã thiết lập định hướng và cam kết phát triển bền vững, chung tay giữ môi trường xanh - sạch - đẹp bằng cách ưu tiên sử dụng bao bì thân thiện môi trường trên hầu hết các sản phẩm để cùng chung tay bảo vệ trái đất.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lanh-ngon-la-vi-voi-com-tam-glala-cua-greenfeed-n-298091.html

cơm tấm ăn ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao