Lãnh Thanh kể về cảnh nóng đáng nhớ trong phim Việt phát sóng trên HBO

Trong quá trình đóng phim "Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa!", Lãnh Thanh cho biết anh bị bạn diễn nữ giận vì có hành động trêu đùa.

Bộ phim Việt Nam mang tên Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa! (He Serves Fish, She Eats Flower) nằm trong series phim Truyền thuyết ẩm thực (Food Lore) do kênh HBO Asia sản xuất. Nam chính của tác phẩm là diễn viên trẻ Lãnh Thanh.

Theo kế hoạch, bộ phim do đạo diễn Phan Đăng Di thực hiện lên sóng lúc 22h ngày 10/11. Song, vào đúng khung giờ, HBO đã cho phát sóng tập mới của The Teenage Psychic 2 - mùa hai của loạt phim truyền hình mang đề tài siêu nhiên do Đài Loan sản xuất. Kèm theo đó, kênh truyền hình thông báo phía bên dưới rằng: “Chương trình thay thế phim có nội dung nhạy cảm trong lịch phát sóng khu vực”.

Khó khăn với những cảnh nóng nghệ thuật

Nhiều nguồn tin cho rằng, phim hoãn sóng là do có nhiều cảnh nóng nhạy cảm. 1h55 ngày 13/11 Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa! sẽ lên sóng HBO nhưng với một phiên bản đã được chỉnh sửa, một số cảnh nóng sẽ bị cắt sửa khỏi phim.

Chia sẻ với Zing.vn, Lãnh Thanh cho biết anh đã rất chờ đợi  bộ phim mà mình tham gia phát trên HBO, Lãnh Thanh ví von: "Phim ngọt ngào như bát tào phớ. Mấy ngày gần đây tôi nghĩ nhiều về thời gian quay, và luôn trong tâm thế đón chờ phim".

"Xem qua trailer thôi mà tim đã thổn thức rồi. Có rất nhiều cảm xúc về cái đẹp của bộ phim, cũng như câu chuyện và công sức mà mọi người tập trung làm việc trong hơn 10 ngày quay", anh nói.

Lãnh Thanh kể về cảnh nóng đáng nhớ trong phim Việt phát sóng trên HBO-1 
Bộ phim Việt Nam mang tên Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa! sẽ lên sóng HBO 1h55 ngày 13/11.

Về những cảnh nóng trên phim, Lãnh Thanh cho biết đã trải qua nhiều kỷ niệm đáng nhớ. "Trong quá trình đóng cảnh nóng với Ngọc Anh có thời điểm cả hai không hiểu nhau. Đó cũng có thể coi là khó khăn trong quá trình làm việc" - Lãnh Thanh nói.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng gặp khó khăn trong việc hoàn thành các cảnh nóng có tính nghệ thuật. “Khó khăn của nghệ thuật là diễn tả cảm xúc qua hình thể, có nhiều điểm đạo diễn chưa hài lòng. Sau đó, chúng tôi phải cùng ngồi lại để tính toàn đường đi nước bước làm sao để cảm xúc của hai diễn viên thật nhất”, nam diễn viên nói thêm.

Lãnh Thanh cũng tiết lộ các cảnh nóng trong phim chịu sức ép về thời gian. Cùng với đó, đạo diễn cũng giới hạn về cảnh quay, không quay quá nhiều lần để diễn viên bị mất nhịp cảm xúc.

Về việc phim bị lược bỏ cảnh nóng trước khi lên sóng, Lãnh Thanh cho biết anh cảm thấy tiếc. “Bản thân tôi khá tiếc khi bị phim bị lược những cảnh như vậy. Tôi và bạn diễn đều muốn cống hiến những điều táo bạo cho mục đích nghệ thuật, đó là một bộ phim có màu sắc đẹp. Một số cảnh như vậy là để làm dày cho các chi tiết câu chuyện trong phim. Nếu cắt nhiều có thể khiến bộ phim hụt hẫng, không được như mong đợi”, nam diễn viên bày tỏ.

Bị bạn diễn giận

Trước câu hỏi về những câu chuyện hậu trường, nam diễn viên cho biết đó là những ngày quay khó quên với bạn diễn nữ - Ngọc Anh.

"Có một ngày quay vì cảm thấy thiếu thốn cảm xúc với bạn diễn nên tôi đã tìm cách chọc cho cô ấy bực mình, mục đích để khơi dậy thêm cảm xúc cho nhân vật. Kết quả là cô ấy giận thật", anh nhớ lại.

Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa! là lần đầu Lãnh Thanh hợp tác với đạo diễn Phan Đăng Di. Nam diễn viên cho hay anh thích cách nhà làm phim quan sát diễn viên của mình.

"Ngoài việc mồi cảm xúc cho chúng tôi, anh Di còn tỉ mỉ quan sát và nhanh nhạy nhặt ra những chi tiết hay về cử chỉ, hành động, ánh mắt của nhân vật đang lớn bên trong chúng tôi", Lãnh Thanh giải thích.

Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa! có thời lượng 52 phút, với bối cảnh chính ở TP.HCM. Bộ phim của Phan Đăng Di kể về Thăng (Lãnh Thanh) - một đầu bếp nhiều lần bắt gặp nữ tiếp viên hàng không tên Vân (Ngọc Anh) ăn tàu hũ nên quyết định học nấu món này để tán tỉnh cô.

Dần dần, cả hai nảy sinh tình cảm. Nhưng chính những bất đồng về ẩm thực và tình yêu khiến mối quan hệ bị lung lay. Để níu kéo tình yêu với Vân, Thăng cố gắng làm nên món ăn cuối cùng để giành lại tình cảm của người thương.

Bộ phim của Phan Đăng Di giới thiệu đến khán giả quốc tế nhiều món ăn truyền thống, tinh túy của ẩm thực Việt Nam như tàu hũ, phở bò, xôi gà, lẩu cá miền Tây...

Lãnh Thanh kể về cảnh nóng đáng nhớ trong phim Việt phát sóng trên HBO-2
Lãnh Thanh cho biết anh bị bạn diễn nữ giận trong quá trình đóng phim.

Hồi tháng 9, bộ phim Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa! có buổi công chiếu trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 32 khi nằm trong chương trình Tiêu điểm Điện ảnh thế giới (World Focus).

Trong buổi họp báo tại xứ sở hoa anh đào, đạo diễn Phan Đăng Di thú nhận rằng bản thân vốn không có nhiều kiến thức về ẩm thực. Do đó, khi được HBO Asia đặt hàng làm phim theo đề tài ấy, anh mới bắt đầu tìm kiếm một câu chuyện kết nối giữa tình yêu và ẩm thực.

Theo Zing


Lãnh Thanh Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao