Lạnh xương sống chuyện kinh dị thời nhập ngũ của Minho SHINee

Sau khi nhìn thấy thứ kỳ dị, Minho mất ngủ luôn tới sáng.

Gần đây SHINee có dịp quay lại chương trình Knowing Brother như một phần trong quá trình quảng bá sản phẩm comeback. Tại đây, Minho đã chia sẻ về câu chuyện khiến anh phải nổi da gà hồi còn trong quân ngũ.

Chuyện là vào một ngày trời lạnh tê tái, Minho đang nằm trong chiếc túi ngủ, trên cổ là chiếc vòng thẻ số. Đột nhiên, Minho cảm thấy có thứ gì đó cứ trườn quanh cổ, nhưng cứ nghĩ đó chỉ là chỉ là miếng thẻ. Bởi anh cứ nằm nghiêng qua nghiêng lại, nên đoán nó cũng chạy theo hướng anh trở mình.

Lạnh xương sống chuyện kinh dị thời nhập ngũ của Minho SHINee-1

Nhưng mà anh bỗng dưng run rẩy hú hồn khi thứ đó cứ di chuyển mặc dù anh đã nằm yên. Minho theo quán tính đặt tay lên cổ và bắt được thứ gì đó, anh nhanh chóng nắm chặt rồi ném nó ra ngoài.

“Em nắm được cái gì đó. Lúc ấy em hốt luôn. Chỉ có mỗi cái mặt em thò ra khỏi túi thôi và em ném nó ra ngoài thế này”.

Lạnh xương sống chuyện kinh dị thời nhập ngũ của Minho SHINee-2Lạnh xương sống chuyện kinh dị thời nhập ngũ của Minho SHINee-3

Minho mở đèn pin lên check cái thứ mình vừa ném đi, hóa ra đó là một con rết. Điều khiến Minho lạnh gáy nhất là anh đã ngủ với con rết gần như cả đêm trong chiếc túi ngủ. Sự sợ hãi trở nên ám ảnh, khiến Minho sau đó mắt mở trừng trừng luôn đến sáng.

“Đáng lẽ ra còn 1 tiếng nữa em mới phải dậy, nhưng mà sau đó em không thể ngủ được nữa. Đầu cứ nghĩ đến việc mình đã ngủ với con rết ấy suốt cả đêm”.

Lạnh xương sống chuyện kinh dị thời nhập ngũ của Minho SHINee-4

Key ngồi dưới không bỏ qua cơ hội trêu cậu bạn thân, cà khịa: “Cậu ta còn nhảy ra khỏi máy bay chả tí xao động, thế mà lại sợ rết ấy hả”.

Lạnh xương sống chuyện kinh dị thời nhập ngũ của Minho SHINee-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minho-shinee-ke-chuyen-kinh-di-thoi-nhap-ngu-n-252830.html

SHINee idol Hàn Minho

Tin tức mới nhất