Lao đao giữa mùa dịch Covid-19, nhiều sao Việt rao bán bất động sản gồng gánh tài chính

Giữa thời điểm khó khăn, Hòa Minzy chỉ mong thu hồi vốn với 2 căn hộ ngay trung tâm TP.HCM. Nam ca sĩ Nathan Lee cũng rao bán khách sạn giữa thủ đô Paris vì kinh doanh thua lỗ.

Quyết định đóng cửa một số hoạt động nhằm kìm hãm sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 nhận được sự ủng hộ. Tuy nhiên, nhiều cá nhân, doanh nghiệp đang phải đương đầu với không ít thử thách khi kinh doanh bị trì trệ.

Thời gian qua, nhiều sao Việt như Hòa Minzy, Nathan Lee, Ngọc Khuê,... lần lượt cho biết kinh tế bị sụt giảm nghiêm trọng khi hoạt động nghệ thuật đóng băng và kinh doanh thua lỗ. Họ buộc lòng rao bán nhiều bất động sản giá trị để gồng gánh giữa đại dịch.

Mới đây, Hòa Minzy thông báo bán 2 căn hộ cao cấp thuộc quyền sở hữu cá nhân. Theo đó, 2 căn hộ này nằm ở Quận 1, TP.HCM và được Hòa Minzy ra giá cho mỗi căn khoảng 7 - 8 tỷ đồng. Như vậy 2 căn hộ của giọng ca 9X được rao bán với giá khoảng 15 tỷ đồng.

Lao đao giữa mùa dịch Covid-19, nhiều sao Việt rao bán bất động sản gồng gánh tài chính-1
Hòa Minzy bán gấp 2 căn hộ cao cấp chỉ cần thu hồi lại vốn.

Nữ ca sĩ cho biết, cô có đầu tư vài căn hộ để đợi tăng giá rồi bán, nhưng cuối cùng dịch Covid-19 hoành hành suốt nhiều tháng qua. Giữa thời điểm khó khăn, giọng ca Rời bỏ không còn quan tâm lời lãi mà chỉ mong thu hồi lại vốn.

"Bất động sản thì đóng băng, đầu tư vài căn đợi nó tăng giá để lướt mà cuối cùng dịch tràn về cái giờ bán giá gốc cũng không ai quan tâm. Nói chứ ai đang muốn mua căn hộ thì liên hệ em", Hòa Minzy than vãn.

Cô không quên cầu nguyện dịch: "Cầu trời dịch mau chóng tan để mọi thứ quay trở lại. Chứ khó khăn quá, ngành nghề gì cũng khó khăn. Nhiều người có khả năng mất việc. Nghệ sĩ bọn em giờ ở nhà xem MV của mình cho tăng view".

Hiện tại vẫn chưa biết Hòa Minzy đã lướt được 2 căn hộ như mong muốn chưa, nhưng việc công khai "sương sương" bất động sản đang nắm giữ cho thấy cô cũng là một đại gia chính hiệu. Ở tuổi 25, giọng ca 9X đã có đam mê kinh doanh nhà đất không kém đàn anh đàn chị trong showbiz Việt.

Lao đao giữa mùa dịch Covid-19, nhiều sao Việt rao bán bất động sản gồng gánh tài chính-2
Giọng ca " Xinh" bán tòa nhà hạng sang ngay quảng trường Hotel De Ville - Pháp.

Trước đó, nam ca sĩ Nathan Lee cũng rao bán tòa nhà sang chảnh ngay tại trung tâm Paris, Pháp. Đó là tòa nhà 7 tầng, trụ tại địa điểm có một không hai, hiên ngang giữa trung tâm Paris, ngay quảng trường Hotel De Ville và cách Nhà thờ Đức Bà chỉ 200m. Nam ca sĩ cho biết tổng giá trị lên tới 150 triệu euro (tương đương gần 3865 nghìn tỷ đồng).

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, Nathan Lee buộc lòng thông báo bán đi bất động sản tâm huyết của mình trên đất Pháp. Nam ca sĩ cũng vừa đóng cửa hết chuỗi nhà hàng, khách sạn và các bất động sản tại Việt Nam, Pháp, Anh và Mỹ. Ước tính thiệt hại mùa dịch Nathan Lee phải gánh lên tới 5 triệu USD (gần 100 tỷ đồng).

Giống như Nathan Lee, "chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê cũng buộc phải rao bán khách sạn hạng sang tại Sapa - Lào Cai với giá 110 tỷ đồng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. 

Lao đao giữa mùa dịch Covid-19, nhiều sao Việt rao bán bất động sản gồng gánh tài chính-3
Mùa dịch khó khăn buộc Ngọc Khuê phải bán khách sạn với giá hơn trăm tỷ.

Ngọc Khuê viết: "Help me - tất cả là do con Covid. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên em quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày ạ. Khuê đang cần bán khách sạn ở thị trấn Sa Pa – Lào Cai. Khách sạn với tổng diện tích 350 m2". 

Hay mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hải Băng vừa chia sẻ thông tin rao bán căn nhà nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, cô đăng tải loạt ảnh căn nhà có 1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng tại Nhà Bè. Hải Băng để mức giá của căn nhà là 5 tỷ đồng. 

Căn nhà này từng được hai vợ chồng Hải Băng sinh sống và do chính tay Thành Đạt lên ý tưởng thiết kế.

Lao đao giữa mùa dịch Covid-19, nhiều sao Việt rao bán bất động sản gồng gánh tài chính-4
Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt cũng ra thông báo bán nhà giữa mùa dịch đang diễn biến phức tạp.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-ban-bat-dong-san-de-gong-ganh-mua-dich-covid19-n-216485.html

COVID-19 Virus Corona Hải Băng Nathan Lee Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao