Đệ nhất danh hài Hoài Linh chứng minh bản thân là 'nông dân chính hiệu'

Danh hài mặc bà ba, quấn khăn rằn và đi dép lê, tỏ ra phấn chấn khi lâu lâu mới được ra thăm ruộng.

Chiều 12/8, Hoài Linh đăng tải hình ảnh đi thăm ruộng lúa trên trang cá nhân. Ngôi sao kỳ cựu bao năm qua vẫn vậy, chân chất, mộc mạc như một lão nông khiến nhiều người thích thú. Hoài Linh mặc bà ba, quấn khăn rằn và đi dép lê, tỏ ra phấn chấn khi lâu lâu mới được ra thăm ruộng. 

Nam nghệ sĩ đọc câu tục ngữ nổi tiếng của dân gian về trồng trọt - "nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống", rồi tự nhận mình là nông dân chính hiệu. Theo "anh Bốn", người làm ruộng phải thuộc lòng câu này.

Đệ nhất danh hài Hoài Linh chứng minh bản thân là nông dân chính hiệu-1Đệ nhất danh hài Hoài Linh chứng minh bản thân là nông dân chính hiệu-2
Ra thăm ruộng lúa, "lão nông" không quên tranh thủ "tự sướng" vài bức ảnh.

Hoài Linh tìm thấy niềm vui ở những điều giản dị. Người hâm mộ cũng nhận ra khi trở về với vườn tược, cây cối thì danh hài như được là chính mình. Theo nhận xét của cư dân mạng, ngôi sao kỳ cựu "có da có thịt" hơn hẳn, hoàn toàn khác với vẻ cò hương trước đó.

Thời gian qua, người ta thấy nhiều hơn hình ảnh của một "lão nông" Hoài Linh thích làm vườn, chăm sóc cây cối, tận hưởng cuộc sống bình yên không hào quang, danh vọng.

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi không còn nhìn thấy "anh Bốn" xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình, song họ cũng phần nào yên tâm khi nhìn thấy Hoài Linh đang sống vui vẻ ở một vai trò khác.

Hoài Linh trồng rau, chăm sóc vườn tược trong nhà thờ Tổ và thích thú khi nói về cuộc sống của mình. "Thấy em dễ ăn quá mà. Nắng cũng ăn em. Em sẽ kiếm tiền dưỡng da, dưỡng da, dưỡng da. Mà thôi để dành tiền dưỡng già hay hơn", nam nghệ sĩ hài hước khi bình luận về làn da rám nắng.

Đệ nhất danh hài Hoài Linh chứng minh bản thân là nông dân chính hiệu-3Đệ nhất danh hài Hoài Linh chứng minh bản thân là nông dân chính hiệu-4Đệ nhất danh hài Hoài Linh chứng minh bản thân là nông dân chính hiệu-5Đệ nhất danh hài Hoài Linh chứng minh bản thân là nông dân chính hiệu-6
Cuộc sống của "lão nông" trong nhà thờ Tổ. 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, danh hài Hoài Linh được khán giả ưu ái nhắc đến với danh xưng "ông hoàng quyền lực" của làng giải trí Việt. Tuy nhiên 2 năm trở lại đây, nam nghệ sĩ dần rút khỏi guồng quay công việc sau khi hoàn thành mục tiêu kiếm tiền xây nhà thờ Tổ. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lao-nong-hoai-linh-gay-sot-voi-hinh-anh-tham-ruong-n-232137.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất