Lắp camera ở phòng ngủ, sốc nặng khi thấy việc làm của mẹ chồng!

Bề ngoài, mẹ chồng luôn đối xử rất ân cần với con dâu, chính vì thế cô đã không tin nổi với những gì mình chứng kiến.

Chúng ta dành 1/3 cuộc đời để ngủ, và có không ít những người tò mò muốn biết điều gì đã xảy ra trong khoảng thời gian này. Chính vì thế, các ứng dụng ghi lại hoạt động trong khi con người ngon giấc cũng ngày càng trở nên phổ biến. 

Thế nhưng không may, trong một số trường hợp, các ứng dụng này lại kể cho họ nghe một câu chuyện rất khác. 

Mới đây, 1 người phụ nữ tên là Rosa Chicas (với tài khoản @rosiduh) đã lên TikTok kể về trải nghiệm đáng sợ của mình với mẹ chồng, cho thấy đằng sau mối quan hệ nhạy cảm này ẩn chứa những sự thật mà bình thường chúng ta không dễ gì phát hiện.

Lắp camera ở phòng ngủ, sốc nặng khi thấy việc làm của mẹ chồng!-1
Rosa Chicas dùng ứng dụng để ghi lại các âm thanh khi cô đang ngủ.

Ban đầu, Rosa cho biết cô đã cài một phần mềm trong điện thoại để ghi lại tiếng ngáy của cô, thậm chí là cả những câu nói khi cô ngủ mơ và một vài trong số đó nghe khá là hài hước. 

Tuy nhiên, giữa những tiếng ngáy của mình mà Rosa nghe được, cô bỗng nghe thấy một giọng nói thì thầm nói rằng người này "ghét cô" và bảo cô "chết quách đi". Ba đêm liền mọi chuyện đều diễn ra như vậy.

Cho rằng giọng nói bí ẩn đó hẳn phải là sự đe dọa của thế lực siêu nhiên nào đó nên Rosa đã rất sợ hãi, bèn lắp đặt một chiếc camera phát hiện chuyển động ở trong phòng ngủ để làm rõ thực hư câu chuyện. 

Thế nhưng, những gì mà Rosa phát hiện ra lại quá đỗi bất ngờ, khác hẳn tưởng tượng của cô. Đúng là nửa đêm, có giọng nói đã vang lên thật, thế nhưng, chẳng có ma quỷ gì ở đây, mà đó là của... mẹ chồng cô. 

Rosa đã sửng sốt đến không nói nên lời khi nhìn thấy người phụ nữ này đi vào phòng ngủ của cô, cúi người xuống bên cạnh cô - lúc này đang ngủ say như chết chẳng biết gì và thì thầm những lời nguyền rủa độc ác với cô. 

Lắp camera ở phòng ngủ, sốc nặng khi thấy việc làm của mẹ chồng!-2
Mẹ chồng đã đi vào phòng ngủ của Rosa lúc nửa đêm và nguyền rủa cô.

"Tôi đã tải ứng dụng để nghe tiếng ngáy của mình vào ban đêm nhưng cuối cùng lại nghe thấy giọng nói bảo tôi hãy chết quách đi và cả những lời nói khó nghe khác nữa, kiểu như 'mày trông thật xấu xí', hoặc 'tao ghét mày', mấy câu chửi thề mà tôi không tiện nói ở đây. 

Một phần vì nếu tôi nói thì sẽ bị khóa tài khoản TikTok và cũng vì chúng gây tổn thương quá. Vì thế tôi nghĩ là có ma trong phòng, thế nhưng hóa ra đó lại là lời nói của mẹ chồng tôi trong lúc tôi đang ngủ", Rosa nói trong đoạn clip đầu tiên. 

Điều đáng nói là bề ngoài, mẹ chồng của Rosa vẫn rất ân cần, tử tế với cô và nếu không có hình ảnh camera làm bằng chứng thì cô sẽ không bao giờ tin được điều này. 

Cư dân mạng càng thêm "lạnh gáy" khi Rosa cung cấp thêm thông tin cho biết bà này vừa mới ra tù, vì không có chỗ nào để ở nên đã đem mấy đứa con của bà đến ở nhờ nhà cô. Vậy mà thay vì biết ơn con dâu, người phụ nữ lại có thái độ hằn học khó hiểu như trên. 

Trong khi đó, Rosa lại tâm sự thêm rằng cô rất quý mến đứa con út của mẹ chồng cô và sợ nếu cô đối chất với mẹ chồng, cô sẽ không được gặp cô bé nữa. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lap-camera-o-phong-ngu-nguoi-phu-nu-soc-nang-khi-thay-viec-lam-cua-me-chong-luc-nua-dem-162222203073329805.htm

mẹ chồng nàng dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất