Lập vô số kỷ lục với ca khúc mới, BTS khởi động tour diễn hoành tráng

Các thành viên BTS vừa khởi động tour diễn "Love Yourself" với đêm đầu tiên tại sân vận động Olympic có sức chứa gần 70.000 khán giả.

Lập vô số kỷ lục với ca khúc mới, BTS khởi động tour diễn hoành tráng-1
Vừa trở lại cùng ca khúc mới Idol, BTS lập tức khởi động tour diễn mang tên "Love Yourself" với 2 đêm đầu tiên tại Seoul (Hàn Quốc) vào 25-26/8. Địa điểm tổ chức đêm nhạc của BTS là sân vận động Olympic có sức chứa gần 70.000 khán giả. Khi được mở bán vào tháng 5, vé tham gia đêm nhạc nhanh chóng được tẩu tán trong thời gian ngắn ngủi. Thậm chí giá vé còn bị đẩy lên cao trong cuộc tranh giành của người hâm mộ.

Lập vô số kỷ lục với ca khúc mới, BTS khởi động tour diễn hoành tráng-2
Trong đêm nhạc mở màn diễn ra tối 25/8, BTS biểu diễn hơn 20 ca khúc, bao gồm những bản hit mới như "Idol", "Fake Love"... Đây là lần đầu tiên các chàng trai biểu diễn bài hát "Idol" trên sân khấu.

Lập vô số kỷ lục với ca khúc mới, BTS khởi động tour diễn hoành tráng-3
Lần trở lại này, V nổi bật với mái tóc màu cam, hồng. Tuy đất diễn của nam thần tượng sinh năm 1995 trong MV mới không nhiều nhưng ngoại hình điển trai giúp anh luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. 

Lập vô số kỷ lục với ca khúc mới, BTS khởi động tour diễn hoành tráng-4
Năm 2017, thành viên nhóm BTS từng được trang TC Candler bầu chọn vào vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới. V sở hữu nét đẹp phi giới tính với các đường nét hoàn hảo, đặc biệt là đôi mắt to tròn và sống mũi cao, thẳng. 

Lập vô số kỷ lục với ca khúc mới, BTS khởi động tour diễn hoành tráng-5
Ngoài đêm nhạc tại Hà Quốc, tour diễn mới của BTS còn được tổ chức tại nhiều nước Bắc Mỹ và châu Âu. Cũng như tình trạng tại Seoul, vé bán ra ở các địa điểm khác được tẩu tán trong ít giờ, thậm chí chỉ vài phút như ở London (Anh), Berlin (Đức)...

Lập vô số kỷ lục với ca khúc mới, BTS khởi động tour diễn hoành tráng-6
Với MV "Idol" mới phát hành, BTS phá vỡ kỷ lục của Taylor Swift. Nhóm chính thức trở thành chủ nhân của MV đạt lượt xem lớn nhất trong 24 tiếng đầu tiên phát hành trên toàn thế giới (56 triệu).

Lập vô số kỷ lục với ca khúc mới, BTS khởi động tour diễn hoành tráng-7
Ca khúc cũng giúp nhóm thống trị ngôi quán quân trên bảng xếp hạng iTunes của 73 quốc gia khác nhau. Một lần nữa, BTS lại tự mình lật đổ kỷ lục của chính mình.
Idol là một ca khúc sôi động, khiến nhiều khán giả liên tưởng tới những bản nhạc cổ vũ World Cup. Bài hát độc đáo ở sự pha trộn giữa nhạc reggae của Nam Phi và âm nhạc truyền thống Hàn Quốc. 

Lập vô số kỷ lục với ca khúc mới, BTS khởi động tour diễn hoành tráng-8
Trong ca khúc, nghệ thuật hát pansori - một loại hình âm nhạc truyền thống của Joseon cổ đại - được lồng ghép tạo nên nét khác biệt. Ngoài phiên bản đã phát hành, Idol còn một bản khác với sự góp giọng của nữ rapper Nicki Minaj. Phiên bản đặc biệt này sẽ được phát hành trực tuyến thay vì đưa vào album "Love Yourself: Answer". 

Lập vô số kỷ lục với ca khúc mới, BTS khởi động tour diễn hoành tráng-9
 Trong khuôn khổ tour diễn, BTS sẽ đặt chân đến Citi Field, sân vận động tầm cỡ thế giới tại New York (Mỹ) với sức chứa khoảng 45.000 khán giả. Đây là nơi nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới từng biểu diễn.

Theo Zing


Nicki Minaj BTS Kpop

Tin tức mới nhất