'Lật Mặt: 48H' bị Trấn Thành đối xử 'Sấp Mặt', Lý Hải nói gì?

"Tôi nghĩ khi Trấn Thành đăng bài review khen phim khác chỉ là hành động vô tư. Tôi không nghĩ nhiều lắm", Lý Hải nói với tâm thế nhẹ nhàng.

Tối 14/4, Trấn Thành chia sẻ 2 poster phim Bàn Tay Diệt Quỷ do Park Seo Joon thủ vai chính trên fanpage, bày tỏ sự yêu thích tác phẩm xứ Hàn.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu thời điểm Trấn Thành viết review không phải lúc Lật Mặt: 48H của Lý Hải ra rạp và bắt đầu suất chiếu sớm đầu tiên tại TP.HCM. 

Lật Mặt: 48H bị Trấn Thành đối xử Sấp Mặt, Lý Hải nói gì?-1

Một số ý kiến cho rằng Trấn Thành có lượng lớn người theo dõi, khi chia sẻ một bộ phim Hàn Quốc sẽ vô tình khiến người hâm mộ bớt chú ý phần nào tác phẩm Việt vừa ra mắt. 

Lật Mặt: 48H bị Trấn Thành đối xử Sấp Mặt, Lý Hải nói gì?-2

Trước đó, phim của Lý Hải bị dời lịch chiếu vì dịch Covid-19, khiến anh phải "è cổ" trả lãi ngân hàng đến nỗi "muốn cắn lưỡi". Cũng từng chung hoàn cảnh này với tác phẩm Bố Già, Trấn Thành được cho là nên thấu hiểu hơn một người anh, người đồng nghiệp.

Chưa kể trước đó, khi Bố Già ra rạp, chính Lý Hải cũng rất nhiệt tình ủng hộ đàn em. Vì lẽ này, hành động review phim Hàn của Trấn Thành trong thời điểm phim Lý Hải ra mắt bị dân mạng đánh giá "chơi không đẹp". 

Lật Mặt: 48H bị Trấn Thành đối xử Sấp Mặt, Lý Hải nói gì?-3

Mới đây, Lý Hải đã chính thức chia sẻ về vấn đề này trên Đất Việt.

"Tôi nghĩ không có chuyện đấy xảy ra đâu. Trấn Thành là đàn em học cùng trường với tôi ở trường Sân khấu điện ảnh, 2 anh em cũng rất thân thiết.

Những phim trước của tôi hay Trấn Thành ra mắt, 2 anh em đều gửi email qua lại hỏi thăm nhau: 'Phim em được không?', 'Phim anh em xem được không?'... 

Tôi nghĩ khi Trấn Thành đăng (bài review khen phim khác) chỉ là hành động vô tư thôi. Tôi không nghĩ nhiều về vấn đề đó lắm". 

Lật Mặt: 48H bị Trấn Thành đối xử Sấp Mặt, Lý Hải nói gì?-4

Ngoài ra còn xuất hiện tin nhắn được cho là của Trấn Thành và Lý Hải. Trấn Thành có vẻ đã giải thích gì gì đó và chúc phim Lý Hải đại thắng. Danh hài nhận lại một đoạn tin nhắn phản hồi rất dài từ đàn anh. 

Lý Hải động viên Trấn Thành không nên quan tâm việc mọi người bàn tán, vì anh không phải người để ý việc lặt vặt, cũng như miễn sao 2 anh em vẫn quý nhau là được.

Lật Mặt: 48H bị Trấn Thành đối xử Sấp Mặt, Lý Hải nói gì?-5

Phản ứng của Lý Hải nhận về rất nhiều lời khen của khán giả, vừa cho thấy anh là người chuyên nghiệp, không dao động trước những tin đồn, đồng thời cũng dập tắt mọi ý nghĩ Trấn Thành "sân si".

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-pr-phim-ngoai-khi-lat-mat-48h-ra-rap-ly-hai-noi-gi-n-258261.html

Lật Mặt Lý Hải Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao