'Lật Mặt 6' bị quay lén tràn lan trên mạng, vợ Lý Hải đăng đàn nhờ giúp đỡ

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà có bài viết trên Facebook, chia sẻ về việc phim "Lật Mặt 6" bị quay lén, thậm chí livestream trên các nền tảng mạng xã hội.

Trao đổi với phóng viên, Minh Hà xác nhận thông tin phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh bị quay lén. Trên trang cá nhân, bà xã của Lý Hải cho biết nhiều khán giả đã liên tục báo tin và giúp cô "báo cáo vi phạm" các đoạn phim bị quay lén, phát tán trên mạng xã hội.

Minh Hà bày tỏ: "Vừa qua khi tổ chức chiếu phim ở Định Yên (Đồng Tháp), dù chiếu công khai nhưng không hề có một clip quay lén nào được đăng lên, thật quá tuyệt vời. Giờ thì Lật mặt 6 đã khởi chiếu toàn quốc - trên một không gian rộng hơn rất nhiều, mình rất mong mọi người thương tình không quay phim đăng lên mạng và rất mong cả nhà chung tay giám sát phụ mình với ạ".

Lật Mặt 6 bị quay lén tràn lan trên mạng, vợ Lý Hải đăng đàn nhờ giúp đỡ-1
Hình ảnh phim "Lật mặt 6" bị livestream trên mạng xã hội (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đại diện truyền thông của đoàn phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh cũng chia sẻ với phóng viên ê-kíp đang bận rộn cho công tác giao lưu với khán giả ở các cụm rạp. Phía Lý Hải đã liên hệ với TikTok Việt Nam để xử lý các đoạn phim bị quay lén, đăng lên nền tảng này.

Đây không phải lần đầu tiên phim Việt ra rạp bị quay lén, phát tán trên mạng. Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, phim Nhà bà Nữ (Trấn Thành đạo diễn) cũng gặp tình trạng tương tự. Thậm chí, nhiều tài khoản còn đăng tải các đoạn cao trào trong phim lên TikTok, chia nhỏ thành nhiều video để thu hút lượt xem. Có video đạt hàng trăm nghìn lượt truy cập, khiến nhà sản xuất bức xúc.

Phim Chị chị em em 2 (do Vũ Ngọc Đãng đạo diễn) mới ra mắt chưa đầy 3 ngày cũng không tránh khỏi việc bị quay lén. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết thiệt hại của các nhà làm phim có thể lên tới vài chục, thậm chí vài trăm tỷ đồng, song anh "hoàn toàn bất lực" trước vấn nạn này.

Lật Mặt 6 bị quay lén tràn lan trên mạng, vợ Lý Hải đăng đàn nhờ giúp đỡ-2
Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà giao lưu cùng khán giả tại các rạp (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Box Office Vietnam, doanh thu của Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh đến tối 29/4 đạt gần 56 tỷ đồng. Nhiều khán giả kỳ vọng phim mới của Lý Hải sẽ thắng lớn, thậm chí xô đổ kỷ lục doanh thu mà Trấn Thành đang nắm giữ với Nhà bà Nữ (475 tỷ đồng).

Trước đó, phía Lý Hải cũng xác nhận Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh đã đạt 128.000 vé đặt trước. Đây được xem là kỷ lục của một phim điện ảnh Việt. Chia sẻ cảm xúc về thành tích này, Lý Hải nói: "Nhận được thông tin Lật mặt 6 đạt kỷ lục với 128.000 vé đặt trước, tôi thật sự không tin vào mắt mình. Đây là một con số "khủng" với chúng tôi. Không chỉ Lý Hải mà cả đoàn phim đều bất ngờ".

Nam nghệ sĩ cũng nói thêm bản thân thật sự hạnh phúc khi được khán giả ưu ái và yêu thương. Điều này chứng tỏ loạt phim Lật mặt đã chiếm được lòng tin của khán giả, khẳng định sự uy tín của thương hiệu.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/lat-mat-6-bi-quay-len-tran-lan-tren-mang-vo-ly-hai-dang-dan-nho-giup-do-20230429190851132.htm

Lật Mặt Lý Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao