Lật tẩy bí quyết chống lỗi ăn mặc hớ hênh phản cảm của các ngôi sao

Quá nhiều sự cố hớ hênh xảy ra nên giờ đây nhiều người đẹp đã rút ra được bài học và tự trang bị cho mình những thứ "vũ khí" rất thông minh để giữ hình ảnh thật "sạch sẽ".

Những tai nạn "lộ hàng", hớ hênh trước người hâm mộ đã khiến không ít các người đẹp showbiz khốn đốn. Không biết vô tình hay hữu ý nhưng tai nạn ăn mặc hớ hênh chắc chắn sẽ khiến họ mất điểm trầm trọng. Nhờ có quá nhiều sự cố "dở khóc dở cười" xảy ra mà giờ đây nhiều người đẹp đã rút ra được bài học và tự trang bị cho mình những thứ "vũ khí" rất thông minh để giữ hình ảnh thật "sạch sẽ" trước công chúng.

1. Khâu lại váy quá hở

Các nhà thiết kế luôn có những ý tưởng rất táo bạo nhưng không phải lúc nào độ táo bạo đó là hợp lý, nhất là khi các ngôi sao phải xuất hiện trong một sự kiện trang trọng. Những khi vô tình mặc váy quá hở đi sự kiện, các người đẹp đã khắc phục bằng cách dùng kim chỉ để khâu kín lại phần cổ khoét quá sâu hay chân váy xẻ quá cao. Bên cạnh các người đẹp showbiz luôn có sự hỗ trợ của một trợ lý nên công việc này không hề khó khăn gì.


Chiếc váy quấn vạt, cổ khoét quá sâu khiến Huyền My cảm thấy bối rối khi xuất hiện tại một sự kiện lịch sự. Vì thế, cô đã quyết định khâu kín phần cổ lại


Trên sóng truyền hình quốc gia không được phép ăn mặc quá hở hang nên ca sĩ Ngọc Anh đã nhanh chóng "thu hẹp" phần cổ bằng vài thao tác khâu tay


Lo sợ chiếc váy xẻ đùi sẽ để lộ điểm nhạy cảm khi sải bước, Thanh Hằng đã khâu bớt phần xẻ cho an toàn

2. Mặc quần bảo hộ

Quần bảo hộ là một kiểu quần giống như chiếc quần chip đùi, rất cần thiết mỗi khi mặc váy ngắn, váy xẻ tà và nhất là với những ca sĩ phải thực hiện các màn vũ đạo bốc lửa trên sân khấu.


Hà Hồ yên tâm đứng xoạc chân khá rộng vì đã có chiếc quần bảo hộ cùng màu váy mặc bên trong


Chiếc váy xẻ đùi của Hà Anh trông thì khá "nguy hiểm" nhưng thực chất bên trong đã được cô bảo vệ bằng một bộ bodysuit


Với các ca sĩ trên sân khấu thì quần bảo hộ là món nội y không thể nào thiếu

3. Dùng khăn che chắn

Có một điều thú vị là phần lớn các nghệ sĩ Hàn khi tới dự sự kiện hay tham gia họp báo đều thủ sẵn một tấm khăn to và nhờ trợ lý mang theo. Chiếc khăn này có tác dụng phủ lên chân, che chắn cho các người đẹp mỗi khi ngồi xuống, nhất là khi đang mặc váy ngắn.


Hầu hết các nghệ sĩ Hàn đều nhờ trợ lý mang theo một tấm khăn to để che phủ đôi chân mỗi khi ngồi xuống.

Theo Khám Phá


Hà Anh Lộ Hàng Huyền My Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất