Lật tẩy chiêu trò quay clip bán trà đá bằng nước rửa chân để PR cho salon tóc

Clip ghi lại cảnh cô gái nhúng chân vào xô nước trà bán cho khách được cho là cố tình dàn dựng nhằm PR cho một salon tóc.

Vài giờ trước, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ hồn nhiên kỳ cọ bàn chân trong một cái xô đựng trà, sau đó múc bán cho khách.
 


Clip đầu tiên được cho là cô gái bán nước kỳ chân cho khách uống.
 

Từ clip cho thấy, hành vi thiếu đạo đức được thực hiện tại một nơi đông người. Thậm chí một số nam thanh niên ngồi uống nước đối diện cô gái khi nhìn thấy hành động rửa chân trong xô trà cũng không hề có phản ứng gì.

Thêm vào đó, vị trí của quán trà đá đặt gần một salon tóc ở Cầu Giấy. Để ý kỹ hơn, tất cả các vị khách khi được cô này múc nước trà đều đưa lên miệng nhưng không hề uống.

Ngoài ra, đoạn clip này được chính tài khoản tên A.D.A - chủ tiệm tóc đăng tải trên trang cá nhân. Sau đó, A.D.A còn huy động mọi người vào chia sẻ. Dựa trên những đặc điểm trên, nghi vấn cố tình dàn dựng clip nhằm tạo chiêu trò câu like... đánh bóng cho salon tóc càng thêm cơ sở.
 


Clip bóc phốt chiêu trò câu like được dân mạng ghi lại

 

Ngay khi clip kỳ cọ chân trong xô trà phát tán, cô gái này đã phải đối mặt với vô số lời chỉ trích. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng sau đó phát hiện cô gái tóc tết bím thường xuyên ra vào một salon tóc gần đó trong tâm trạng vui vẻ. Nhiều người nghi ngờ clip được dàn dựng nhằm câu like, tăng lượng tương tác cho tiệm tóc trước đó từng nổi tiếng bởi nhiều chiêu trò.
 


Nhiều người nhìn thấy hành động nhúng chân vào xô nước trà đá cô gái nhưng vẫn ngó lơ, tiếp tục ngồi nhưng không ai uống.


Hình ảnh cô gái hồn nhiên ra vào tiệm tóc.


 


Đoạn clip do chính chủ tiệm đăng tải và hô hào mọi người vào chia sẻ.


Cộng đồng mạng lên tiếng bóc phốt chiêu trò của tiệm tóc.
 

Trước làn sóng chỉ trích gay gắt, hiện chủ nhân clip đã gỡ bỏ chứng cứ trên trang cá nhân. Tuy nhiên đoạn clip thiếu đạo đức này đã bị thành viên của một fanpage ghi lại và chia sẻ.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


chiêu trò tai tiếng cư dân mạng

Tin tức mới nhất