Lật xe đón dâu ở Hải Phòng, cô dâu bầu 7 tháng nhập viện

Theo người thân nạn nhân, thời điểm xảy ra tai nạn, cô dâu đang mang thai 28 tuần.

Sáng 2/11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip kèm hình ảnh vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên đường Bùi Viện (TP. Hải Phòng), khiến nhiều người xót xa.

Theo người chia sẻ, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, trong lúc đi đón dâu đến địa điểm trên, ô tô đón dâu bất ngờ đâm vào dải phân cách, lật ngửa ra đường.

Nhân chứng hiện trường cho rằng, nguyên nhân có thể đến từ hoa trang trí ở trước xe bị bay vào kính gây mất tầm nhìn, khiến tài xế mất lái mới dẫn đến tai nạn trên.

Được biết, sau khi xe bị lật, cô dâu và chú rể nhanh chóng được đưa ra ngoài và chuyển vào viện cấp cứu. Đáng chú ý, lúc này, cô dâu đang mang thai 28 tuần.

Lật xe đón dâu ở Hải Phòng, cô dâu bầu 7 tháng nhập viện-1Lật xe đón dâu ở Hải Phòng, cô dâu bầu 7 tháng nhập viện-2
Hiện trường vụ tai nạn

Lật xe đón dâu ở Hải Phòng, cô dâu bầu 7 tháng nhập viện-3
Cô dâu và chú rể được đưa ra ngoài xe

Thông tin sau chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh việc chia buồn với gia đình cô dâu chú rể, cũng không ít ý kiến trách tài xế quá bất cẩn khi bị hoa cưới che mất tầm nhìn.

"Tài xế không cẩn thận tí nào, hôm mình cưới xe đi qua nhà được 100m là anh ý xuống gỡ hoa cất luôn, ngày cưới của người ta để thành ra việc như này, mong cô dâu và em bé không sao".

"Đi rước dâu chứ có phải đi ăn cướp đâu, mất tầm nhìn thì đi chậm lại, rồi xử lý tiếp chứ. Ngày vui của họ mà lái xe ẩu thế".

"Đi xe dâu đường xa không nên gắn hoa. Bao giờ gần đến nhà gắn vào sẽ ổn hơn. Cầu mong mọi người đều khoẻ mạnh, bình an".

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lat-xe-don-dau-o-hai-phong-co-dau-bau-7-thang-nhap-vien-n-326105.html

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao