Lâu lâu được 'xả trại' ăn món yêu thích, khoảnh khắc Đặng Văn Lâm nhún nhảy vì sung sướng làm fans bật cười

Đặng Văn Lâm vẫn đang có quãng thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình tại Nga.

Sau thời gian dài cống hiến cho đội tuyển Việt Nam và CLB Muangthong United (Thái Lan), hiện Đặng Văn Lâm đang có kỳ nghỉ phép tại Nga cùng gia đình.

Bên cạnh việc cùng bố mẹ và 2 em làm những món ăn yêu thích, trang hoàng nhà cửa đón Noel, dịp này thủ môn lai Nga  -  Việt cũng tranh thủ đưa bạn gái Yến Xuân về ra mắt bố mẹ. Những hình ảnh mới nhất được chính chủ chia sẻ trên Facebook và Instagram.

Và đúng với biệt danh "thủ môn số 1" của tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của anh luôn nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới đây, Văn Lâm làm bao người xốn xang với khoảnh khắc vừa ăn vừa nhún nhảy trong ô tô trên nền nhạc ca khúc I don’t care (Tôi không quan tâm). Chỉ vì được ăn món khoái khẩu là hamburger, khoai tây chiên, uống nước có ga mà anh đã vui "tới bến".

Theo tìm hiểu, Văn Lâm không được đụng đến các món này vì sẽ ảnh hưởng đến vóc dáng và thể trạng của VĐV chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khi được phá lệ, anh không giấu nổi sự vui mừng.

"HLV nói có thể ăn mọi thứ bạn muốn vì đây là kỳ nghỉ mà. Chỉ một lần trong năm được ăn như vậy mà không cần quan tâm đến bất cứ điều gì. Tôi thích điều này", anh hào hứng chia sẻ.

Lâu lâu được xả trại ăn món yêu thích, khoảnh khắc Đặng Văn Lâm nhún nhảy vì sung sướng làm fans bật cười-1

Ngoài đồ ăn nhanh, Lâm Tây còn đặc biệt thích bún chả, bánh chưng,... Anh từng chia sẻ có thể ăn 3 chiếc bánh chưng nhỏ một lúc vào dịp Tết Nguyên đán.

Nhưng vào giữa năm 2018, Văn Lâm bắt đầu làm việc cùng HLV Jam Ashrapov. Ngay lập tức, các loại đồ ăn nhanh đã bị loại ra khỏi thực đơn của anh. 


Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao