Lâu lâu mới đi hát, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã bị cameraman hại mắt bồ câu thành trắng dã

Sau khoảng thời gian bận rộn với vai trò Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang trở lại sân khấu nhưng đã gặp một sự cố nhỏ khi trình diễn.

Tháng 11 chứng kiến màn “đổ bộ” của những tên tuổi hot trở lại “đường đua” Vpop bằng loạt sản phẩm vô cùng ấn tượng. Trong số đó, MV Anh đang ở đâu đấy anh của nữ ca sĩ Hương Giang cho đến thời điểm hiện tại có thể xem là sản phẩm đem lại dấu ấn đặc biệt nhất trong lòng khán giả.

Ngay từ khi chính thức lên sóng, nội dung MV về câu chuyện tình tay 3 đã tạo nên cơn sốt và nhanh chóng nắm giữ vị trí top 1 trending Youtube trong nhiều ngày.

Lâu lâu mới đi hát, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã bị cameraman hại mắt bồ câu thành trắng dã-1

Lâu lâu mới đi hát, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã bị cameraman hại mắt bồ câu thành trắng dã-2

Mới đây, Hương Giang cũng đã có màn trở lại sân khấu với vai trò ca sĩ sau nhiều ngày bận rộn cùng các hoạt động của một Hoa hậu. Đây cũng là lần đầu tiên cô mang bản hit Anh đang ở đâu đấy anh lên sân khấu lớn.

Có thể nói, Anh đang ở đâu đấy anh chính là bài hát thành công nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Hoa hậu Hương Giang và góp phần giúp cô nàng có được một lượng fan khủng. Xuyên suốt phần biểu diễn, các fan đã cùng hát, cùng vui và cùng khóc cười với Hương Giang như là các thành viên trong một gia đình.


Hương Giang Idol trình diễn hit mới

Lâu lâu mới đi hát, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã bị cameraman hại mắt bồ câu thành trắng dã-3
Fan kêu trời khi Hương Giang bị cameraman hại
Lâu lâu mới đi hát, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã bị cameraman hại mắt bồ câu thành trắng dã-4

Tuy nhiên sau khi bản thu của phần trình diễn này được đăng tải trên Internet, cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ đã bày tỏ sự bất bình vì Hương Giang bị cameraman hại khi chỉ quay những lúc cô trợn mắt lên để phiêu trong gần 1 phút đồng hồ.

Chưa hết, nhiều dân mạng cho rằng đi hát đã rất lâu nhưng chất giọng của Hương Giang không được cải thiện là bao: giọng mỏng và yếu. Song cũng có không ít ý kiến bảo vệ rằng: "Âm thanh tuy không hay nhưng hát live tình cảm", "Hát live tốt thần thái không phải bàn", "Mình xem live ở ngoài trên cả tuyệt vời mà sao giờ nghe thu lại thấy sao á", "Hương Giang bị âm thanh dìm quá"...

Sau thành công của MV Anh đang ở đâu đấy anh, Hương Giang đã chính thức xác nhận sẽ tiếp tục quay thêm phần 2 cho sản phẩm này. Cô cho biết phần 2 sẽ có màn đánh ghen kịch tính theo như yêu cầu của khán giả.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet


Hương Giang idol

Tin tức mới nhất