Lâu lâu mới xuất hiện, Hoàng My lại để H'Hen Nie và Mâu Thủy 'dìm hàng' chiều cao thế này đây

Sở hữu chiều cao 1m73 nhưng khi đứng gần 2 đàn em, Á hậu Hoàng My lại bị "lép vế".

Tối 10/8, các người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có dịp hội ngộ cùng nhau trong chương trình gala Giải golf từ thiện – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 lần 8. Đây là hoạt động thường niên của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, hướng đến tinh thần thể thao khỏe mạnh.

Lâu lâu mới xuất hiện, Hoàng My lại để HHen Nie và Mâu Thủy dìm hàng chiều cao thế này đây-1

Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện lộng lẫy với trang phục xẻ tà màu xanh của nhà thiết kế Đỗ Long. Cô ngày càng chứng minh cho khán giả thấy vẻ đẹp “chín muồi”. Khác với những chuẩn mực thường thấy của hoa hậu Việt, H’Hen Niê có làn da nâu, mái tóc ngắn cùng vóc dáng khỏe khoắn, năng động.

Lâu lâu mới xuất hiện, Hoàng My lại để HHen Nie và Mâu Thủy dìm hàng chiều cao thế này đây-2

Lâu lâu mới xuất hiện, Hoàng My lại để HHen Nie và Mâu Thủy dìm hàng chiều cao thế này đây-3
Hiện tại, H'Hen Niê là mỹ nhân tóc tém duy nhất chinh chiến tại "Miss Universe 2018". Vẻ đẹp mạnh mẽ, sexy và cá tính của cô đang được người hâm mộ kỳ vọng "làm nên chuyện".

Á hậu Mâu Thủy chọn đầm dạ hội màu trắng của Lê Thanh Hòa, khoe hình thể quyến rũ với kiểu dáng lệch vai tinh tế. Từ sau khi trở thành Á hậu Hoàn vũ, Mâu Thủy theo đuổi hình tượng "beauty queen" và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Lâu lâu mới xuất hiện, Hoàng My lại để HHen Nie và Mâu Thủy dìm hàng chiều cao thế này đây-4

Gần đây xuất hiện nghi vấn Mâu Thủy đã bị mất suất tham dự 1 trong 4 cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới là Miss Earth 2018 - Hoa hậu Trái đất do mâu thuẫn với với đơn vị nắm giữ bản quyền. Tuy nhiên phía nàng Á hậu vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Lâu lâu mới xuất hiện, Hoàng My lại để HHen Nie và Mâu Thủy dìm hàng chiều cao thế này đây-5

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Á hậu Hoàng My trong vai trò dẫn chương trình phần đấu giá từ thiện cùng Hoa hậu Ngọc Diễm gây bất ngờ lớn cho khán giả. Ít xuất hiện trước công chúng, nhưng Á hậu Hoàng My là một trong những người đẹp tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Lâu lâu mới xuất hiện, Hoàng My lại để HHen Nie và Mâu Thủy dìm hàng chiều cao thế này đây-6

Đầu tháng 11/2017, Hoàng My có những chia sẻ gây tranh cãi trên trang cá nhân khi so sánh cơn bão Damrey đổ bộ vào các tỉnh miền Trung không là gì so với thiệt hại của "cơn bão" không hồi kết mà đương kim Hoa hậu phải gánh chịu. Sau phát ngôn này, người đẹp họ Vũ đã vấp phải những chỉ trích. Hoàng My đã rút khỏi vị trí giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và lui về ở ẩn, ít tham gia các sự kiện. 

Lâu lâu mới xuất hiện, Hoàng My lại để HHen Nie và Mâu Thủy dìm hàng chiều cao thế này đây-7
Á hậu Hoàng My với chiều 1m73 nhưng khi đứng cạnh 2 đàn em thì bị "lép vế".

Lâu lâu mới xuất hiện, Hoàng My lại để HHen Nie và Mâu Thủy dìm hàng chiều cao thế này đây-8
Hoa hậu Ngọc Diễm làm người dẫn chương trình cho sự kiện lần này.

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-my-bi-hhen-nie-va-mau-thuy-dim-hang-chieu-cao-n-161672.html

H'Hen Niê Hoàng My Mâu Thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao