Lâu lâu mới xuất hiện, quý tử nhà Tiến Đạt gây thích thú với ngoại hình bụ bẫm

So với bạn bè cùng trang lứa, nhóc tỳ nhà Tiến Đạt trông cứng cáp hơn và trộm vía khá bụ bẫm. Dân mạng khen ngợi vợ chồng rapper khéo léo trong việc chăm sóc con cái.

Mới đây, bà xã Tiến Đạt đăng tải hình ảnh cậu ấm đầu lòng trên trang cá nhân trong cảm xúc hạnh phúc của bà mẹ bỉm sữa. Thụy Vy cho biết đây chính là thành quả của 9 tháng "mang nặng đẻ đau" và 5 tháng chăm bẵm khi con trai chào đời.

Không phụ công nuôi dưỡng của bố mẹ, Finn (tên ở nhà của nhóc tỳ) trông kháu khỉnh và trộm vía khá bụ bẫm. So với bạn bè cùng trang lứa, cậu bé cứng cáp hơn khá nhiều.

Lâu lâu mới xuất hiện, quý tử nhà Tiến Đạt gây thích thú với ngoại hình bụ bẫm-1
Con trai 5 tháng tuổi nhà rapper Tiến Đạt.

Ngồi trong vòng tay mẹ, Finn chăm chú nhìn vào một đồ vật, đôi mắt to tròn đen láy khiến nhiều người thích thú. Khuôn miệng chúm chím, hai má ửng hồng mũm mĩm cho đến hành động của bàn tay đều thu hút sự chú ý.

Dân mạng tấm tắc dành lời khen ngợi cho vợ chồng rapper Tiến Đạt, không những khéo đẻ mà còn mát tay trong việc chăm con.

Lâu lâu mới xuất hiện, quý tử nhà Tiến Đạt gây thích thú với ngoại hình bụ bẫm-2
Cậu bé được mẹ cho ăn diện rất sành siệu.

Finn chào đời vào tháng 10 năm ngoái và đón nhận tình yêu thương từ đấng sinh thành, lâu lâu mới được mẹ cho lên sóng. Mỗi lần xuất hiện, nhóc tỳ đều gây thương nhớ với vẻ ngoài đáng yêu và kháu khỉnh. Cậu bé cũng được nhận xét rất giống "ông cụ thân sinh". 

Lâu lâu mới xuất hiện, quý tử nhà Tiến Đạt gây thích thú với ngoại hình bụ bẫm-3

Tiến Đạt và hotgirl Thụy Vy chính thức về chung nhà vào tháng 12/2018 bằng một đám cưới giản dị.

Sau chuyện tình 9 năm không thành với Hari Won khiến dư luận một thời xôn xao, Tiến Đạt tỏ ra kín tiếng trong chuyện đời tư. Hiện tại, nam rapper dường như không còn mặn mà với showbiz mà chỉ tập trung cho công việc kinh doanh quán cafe mà bản thân dành nhiều tâm huyết.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-nha-tien-dat-gay-thich-thu-voi-ngoai-hinh-bu-bam-n-216861.html

Lê Thụy Vy Tiến Đạt

Tin tức mới nhất