'Lâu ngày không lên phố' công an đi vào đường cấm bị cảnh sát 'tuýt còi' ở Hải Phòng

Đồng chí công an ở huyện lâu ngày mới lên thành phố để học tập đã đi vào đường ngược chiều. Khi nhìn thấy Cảnh sát trật tự đô thị đã "tuýt còi" yêu cầu dừng xe và quay lại.

Mấy ngày nay, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh tổ công tác CSGT – Trật tự - Cơ động Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) dừng xe một người mặc sắc phục công an đi ngược chiều trên phố Đinh Tiên Hoàng.

 

Theo clip đăng tải, cảnh sát trật tự đi bộ tới, giơ tay chào công an như những người vi phạm luật giao thông khác rồi thông báo rằng anh này đi xe máy ngược chiều.

Được biết, anh này là chiến sĩ thuộc Công an huyện Tiên Lãng. Ngày 2/1, chiến sĩ này từ huyện lên thành phố để học tập. Khi đến thành phố, đồng chí này mượn xe máy của người bạn ở gần đó để đi vào phố Đinh Tiên Hoàng.

Nhìn thấy có người đi vào đường ngược chiều, tổ công tác CSGT - Trật tự - Cơ động, Công an quận Hồng Bàng đã vượt lên dừng xe chiến sĩ này để thông báo và yêu cầu quay lại làm việc.

Lâu ngày không lên phố công an đi vào đường cấm bị cảnh sát tuýt còi ở Hải Phòng-1

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý và bình luận của cư dân mạng. Nhiều người tò mò muốn biết về việc đồng chí công an kia có bị phạt khi đi vào đường cấm hay không. 

Trả lời trên Zing, một cán bộ Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) xác nhận có việc một công an đi ngược chiều trên đường và bị đơn vị này dừng phương tiện. “Anh ấy đi từ đường ngang qua nên không thấy biển báo. Lần trước anh ta lên TP, tuyến này là đường hai chiều nên chiến sĩ này không biết đường này mới đây đã thay đổi giao thông. Anh ấy đi nhầm chứ không cố tình vi phạm”, Công an quận Hồng Bàng cho biết.

Khi biết nguyên nhân, tổ công tác hướng dẫn để đồng nghiệp đi đúng luật và không xử phạt. “Đường mới đổi chiều, nhiều người từ vùng xa đến họ chưa biết thì phải hiểu, chia sẻ và hướng dẫn lại”, vị đại diện Công an quận Hồng Bàng chia sẻ thêm.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


vi phạm giao thông công an cảnh sát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao