Lâu ngày mới tập nhảy, Diệp Lâm Anh gây 'nghiện' với cơ bụng săn chắc

Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh thường xuyên gây sốt với những hình ảnh vui vẻ và tràn đầy sức sống.

Còn nhớ chỉ mới ít tháng trước, thông tin Diệp Lâm Anh xác nhận ly hôn chồng thiếu gia sau nhiều năm gắn bó và vượt qua chông gai đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Bởi trước đó, cả 2 từng có một chuyện tình đẹp như mơ. Thế nhưng cuối cùng, thiếu gia Đức Phạm lại dính nghi vấn cặp kè Quỳnh Thư.

Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn chứng minh rằng mình đang hạnh phúc và không cần ai bên cạnh ngoại trừ các con.

Sau chuỗi ngày làm việc chăm chỉ, cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Diệp Lâm Anh đã đăng tải loạt khoảnh khắc "quậy" tưng bừng trong phòng tập nhảy khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Có thể thấy, khi diện trang phục năng động, nữ ca sĩ đã gây mê với phong thái cực kì tự tin, vẻ ngoài tràn đầy năng lượng tích cực. Đặc biệt, cô nàng cũng đã khoe được cơ bụng đỉnh của chóp và không chút mỡ thừa làm bao người phải ghen tị.

Lâu ngày mới tập nhảy, Diệp Lâm Anh gây nghiện với cơ bụng săn chắc-1Lâu ngày mới tập nhảy, Diệp Lâm Anh gây nghiện với cơ bụng săn chắc-2Lâu ngày mới tập nhảy, Diệp Lâm Anh gây nghiện với cơ bụng săn chắc-3Lâu ngày mới tập nhảy, Diệp Lâm Anh gây nghiện với cơ bụng săn chắc-4Lâu ngày mới tập nhảy, Diệp Lâm Anh gây nghiện với cơ bụng săn chắc-5Lâu ngày mới tập nhảy, Diệp Lâm Anh gây nghiện với cơ bụng săn chắc-6Lâu ngày mới tập nhảy, Diệp Lâm Anh gây nghiện với cơ bụng săn chắc-7Lâu ngày mới tập nhảy, Diệp Lâm Anh gây nghiện với cơ bụng săn chắc-8Lâu ngày mới tập nhảy, Diệp Lâm Anh gây nghiện với cơ bụng săn chắc-9
Body của Diệp Lâm Anh dạo này ngày càng xịn khiến ai cũng phải trầm trồ

Bên cạnh đó, những màn thể hiện "sương sương" của Diệp Lâm Anh cũng được khen ngợi hết lời vì rất đỉnh. Dù rất lâu rồi mới quay lại việc học nhảy nhưng cô nàng vẫn tự tin tỏa sáng.

Nhìn hình ảnh đầy vui vẻ của người đẹp, cư dân mạng cũng an tâm phần nào vì sau nhiều tháng ly hôn, cuộc sống của cô cũng đã dần ổn định và tốt lên trông thấy.

Lâu ngày mới tập nhảy, Diệp Lâm Anh gây nghiện với cơ bụng săn chắc-10
Diệp Lâm Anh đã dần ổn định hậu ly hôn

Lâu ngày mới tập nhảy, Diệp Lâm Anh gây nghiện với cơ bụng săn chắc-11
Cuộc tình của cô và Đức Phạm từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lau-ngay-moi-tap-nhay-tro-lai-diep-lam-anh-gay-thich-thu-voi-hinh-anh-tran-day-nang-luong-nhin-co-bung-sieu-dinh-lai-cang-nghien-120297.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất