Lấy chồng 10 năm nhưng hoa hậu Hương Giang chưa một lần xem ảnh cưới hỏi

Người đẹp gốc Hải Dương khiến ai nấy bất ngờ khi khẳng định chưa một lần xem ảnh cưới hỏi trong suốt 10 năm qua.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á - Hương Giang có bài đăng thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Người đẹp gốc Hải Dương khiến ai nấy bất ngờ khi khẳng định chưa một lần xem ảnh cưới hỏi sau 10 năm kết hôn.

Lấy chồng 10 năm nhưng hoa hậu Hương Giang chưa một lần xem ảnh cưới hỏi-1
Hoa hậu Hương Giang.

"Có ai tin là sau gần 10 năm, giờ mình mới thấy hình đám hỏi - chụp ngoại cảnh - đám cưới không? Mình không thích chụp ảnh, không thích xem lại hình, nên hồi đó chụp xong chỉ chọn loáng thoáng hình đám cưới để làm 1 album cho bố mẹ chồng mang về kỷ niệm. Hình đám hỏi, chụp ngoại cảnh chưa - từng - xem luôn.

Đợt này tự dưng 2 con gấu con hỏi về đám cưới nên mới nhắn lại người anh đã làm 'wedding planner' cho vợ chồng mình để in album.

Phải đặc biệt trân trọng cảm ơn anh vẫn còn giữ nguyên vẹn các file hình, tự dưng thấy rất xúc động vì bao nhiêu kỷ niệm ùa về. Ảnh nào cô dâu chú rể cũng cười tít cả mắt, đúng kiểu 'a ha, lừa được rồi nhá' mà chưa biết ai lừa được ai", câu chuyện được Hương Giang chia sẻ. 

Lấy chồng 10 năm nhưng hoa hậu Hương Giang chưa một lần xem ảnh cưới hỏi-2
Hương Giang chia sẻ tấm ảnh trong lễ ăn hỏi 10 năm trước: "Ảnh đám hỏi - lần đầu cô dâu mới xem".

Lấy chồng 10 năm nhưng hoa hậu Hương Giang chưa một lần xem ảnh cưới hỏi-3
Hình ảnh chất lượng trong đám cưới cũng được hoa hậu lần đầu khoe: "Đám cưới trong mơ của mình từ khi còn là một cô bé: trên bãi biển, với người mình yêu và những lời chúc phúc của bạn bè, gia đình".

Hương Giang có tên đầy đủ là Trần Thị Hương Giang, được xem là một trong những biểu tượng của làng nhan sắc Việt. 

Người đẹp gốc Hải Dương có thành tích thi đấu sắc đẹp ấn tượng: Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Hoa hậu Hải Dương 2006, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009, Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009. 

Đầu năm 2010, cô được chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties - vinh danh Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009. 

Lấy chồng 10 năm nhưng hoa hậu Hương Giang chưa một lần xem ảnh cưới hỏi-4
Nhan sắc mặn mà của Hương Giang ở tuổi 33.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hương Giang quyết định lên xe hoa với Liu Jia - một người đàn ông Trung Quốc làm việc trong ngành hàng không. Sau khi kết hôn, hoa hậu dần rời xa showbiz, chọn cuộc sống bình yên, vun vén tổ ấm. 

Trong 10 năm chung sống, Hương Giang hạ sinh 2 con gái cho chồng ngoại quốc, đặt tên thân mật là Tiểu Panda (7 tuổi) và Polar (4 tuổi). Hôn nhân thập kỷ của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á vẫn rất viên mãn, hạnh phúc như ngày đầu. 

Lấy chồng 10 năm nhưng hoa hậu Hương Giang chưa một lần xem ảnh cưới hỏi-5
Hương Giang và ông xã Liu Jia.

Lấy chồng 10 năm nhưng hoa hậu Hương Giang chưa một lần xem ảnh cưới hỏi-6Lấy chồng 10 năm nhưng hoa hậu Hương Giang chưa một lần xem ảnh cưới hỏi-7Lấy chồng 10 năm nhưng hoa hậu Hương Giang chưa một lần xem ảnh cưới hỏi-8Lấy chồng 10 năm nhưng hoa hậu Hương Giang chưa một lần xem ảnh cưới hỏi-9Lấy chồng 10 năm nhưng hoa hậu Hương Giang chưa một lần xem ảnh cưới hỏi-10
Tổ ấm hạnh phúc của hoa hậu 8X.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-huong-giang-chua-xem-anh-cuoi-sau-10-nam-ket-hon-n-232079.html

Hương Giang Showbiz Việt

Tin tức mới nhất