Lấy chồng hơn 2 tháng, Lan Khuê có vẻ đã lên chức 'mẹ bỉm' vì vòng 2 tròn trịa thấy rõ

Liệu là do váy áo "phản chủ" hay thực sự Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn đã có tin vui?

Ngày 4/10/2018 là ngày Lan Khuê chính thức theo chồng về dinh. Suốt hơn 2 tháng sau ngày cưới, bà xã của John Tuấn Nguyễn vẫn miệt mài chạy show, tham gia các sự kiện với một thần thái "không phải dạng vừa" nên fan của cô Meow vẫn nghĩ rằng 2 vợ chồng son còn đang kế hoạch.

Thế nhưng, trong ảnh chụp nhân dịp Giáng Sinh, fan đã nhanh chóng soi đến vòng 2 của Lan Khuê và nhận thấy điều bất thường.

Lấy chồng hơn 2 tháng, Lan Khuê có vẻ đã lên chức mẹ bỉm vì vòng 2 tròn trịa thấy rõ-1
Lan Khuê mặc đầm nhung màu xanh, đứng trước rất nhiều hộp quà đỏ đúng tinh thần Noel nhưng vòng 2 của cô lại khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

Lấy chồng hơn 2 tháng, Lan Khuê có vẻ đã lên chức mẹ bỉm vì vòng 2 tròn trịa thấy rõ-2
Một fan của cô Meow còn nhận xét trên Instagram của Lan Khuê là: "Bụng chị to lên thì phải"

Lấy chồng hơn 2 tháng, Lan Khuê có vẻ đã lên chức mẹ bỉm vì vòng 2 tròn trịa thấy rõ-3
Một số ý kiến cho rằng Lan Khuê thực sự đã có tin vui bởi trong các sự kiện khác mà cô tham gia, vòng 2 của Lan Khuê đã có chút biến chuyển so với thời còn son rỗi.

Lấy chồng hơn 2 tháng, Lan Khuê có vẻ đã lên chức mẹ bỉm vì vòng 2 tròn trịa thấy rõ-4
Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng do các trang phục của Lan Khuê bằng chất liệu dày như vải tweed hoặc lụa bóng và nhung bắt sáng nên dễ gây hiểu lầm cho người đối diện.

Lấy chồng hơn 2 tháng, Lan Khuê có vẻ đã lên chức mẹ bỉm vì vòng 2 tròn trịa thấy rõ-5
Với trang phục này, dù Lan Khuê mặc áo ren đen xuyên thấu lộ nội y nhưng không thể đánh lạc hướng điểm nhìn vì vòng 2 của cô tròn hơn hẳn.

Lấy chồng hơn 2 tháng, Lan Khuê có vẻ đã lên chức mẹ bỉm vì vòng 2 tròn trịa thấy rõ-6
 

Trước đó, sau khi theo chồng về dinh được hơn 1 tháng, Lan Khuê bất ngờ úp mở về chuyện có bầu. Siêu mẫu viết: 'Gầy chút xíu để sang năm béo lên là vừa nhỉ' cùng với hình ảnh của chính mình. Ngay sau đó, dòng trạng thái của Hoa khôi Áo dài nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Nhiều người cho rằng nếu như không phải úp mở về chuyện đã có bầu thì Lan Khuê cũng đã có dự định béo lên để sinh em bé.

Lấy chồng hơn 2 tháng, Lan Khuê có vẻ đã lên chức mẹ bỉm vì vòng 2 tròn trịa thấy rõ-7
Trước khi kết hôn, Lan Khuê và Tuấn John cũng cho biết họ dự định sẽ đón thành viên mới vào năm 2019. Mặc dù đang bận rộn với công việc người mẫu và điều hành một công ty người mẫu thế nhưng có vẻ như Lan Khuê luôn trong tâm lý sẵn sàng để lui về làm vợ, làm mẹ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-dinh-nghi-an-mang-bau-vi-vong-2-tron-tria-n-172595.html

john tuấn nguyễn Showbiz Việt Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao