Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Lấy được chồng, Ngô Thanh Vân rối rít cảm ơn những 'bà mai' mát tay

Trúc Nhân và Jun Phạm - những người giật bông trao cho Ngô Thanh Vân - đồng loạt nhận được lời cảm ơn.

Sáng 14/3, Ngô Thanh Vân khiến showbiz Việt nhộn nhịp khi thông báo nhận lời cầu hôn từ tình trẻ Huy Trần sau 2 năm hẹn hò.

Thông báo tin vui sắp yên bề gia thất, "đả nữ" màn ảnh Việt cũng gửi thư cảm ơn những "bà mai" mát tay.

Lấy được chồng, Ngô Thanh Vân rối rít cảm ơn những bà mai mát tay-1
Ngô Thanh Vân nhận lời cầu hôn từ Huy Trần.

Sau Jun Phạm, chiều 15/3, Trúc Nhân cũng đã nhận món quà tri ân từ Ngô Thanh Vân. Chia sẻ hình ảnh tươi cười bên bó hoa và tấm thiệp cảm ơn của đàn chị, nam ca sĩ Thật Bất Ngờ hào hứng:

"Chị Ba Ngô Thanh Vân gửi quà hối lộ vì mình và anh Jun đã giật nhành bông cưới dúi vào tay chị, để cái vía có chồng đã vận vô cuộc đời chị một cách xuất sắc.

Chúc chị Ba thật hạnh phúc và sẽ có một đám cưới thế kỷ. Chị có thể tạo điểm nhấn bằng cách cầm bó hoa và trao tận tay cho khách mời là... em".

Trong thư tay, Ngô Thanh Vân nhắn nhủ đàn em: "Nhân ơi, cảm ơn sự nhiệt tình giật bông của em giúp chị 'giải vía' lấy chồng nha. Cảm ơn bà mai mát tay nhiều nhiều".

Lấy được chồng, Ngô Thanh Vân rối rít cảm ơn những bà mai mát tay-2Lấy được chồng, Ngô Thanh Vân rối rít cảm ơn những bà mai mát tay-3Lấy được chồng, Ngô Thanh Vân rối rít cảm ơn những bà mai mát tay-4Lấy được chồng, Ngô Thanh Vân rối rít cảm ơn những bà mai mát tay-5Lấy được chồng, Ngô Thanh Vân rối rít cảm ơn những bà mai mát tay-6
Lấy được chồng, Ngô Thanh Vân rối rít cảm ơn những bà mai mát tay-7
Ngoài hoa và thư tay, Trúc Nhân cho biết còn nhận được món quà khác từ đàn chị: "Chị có tặng thêm một cái bông cài áo, mà không có cái kim băng để cài".

Trước Trúc Nhân, Jun Phạm - người giật bông trao cho Ngô Thanh Vân - cũng nhận được lời cảm ơn từ đàn chị.

Cụ thể, chiều 14/3, "gà cưng" một thời và cũng là đàn em thân thiết cho biết đã nhận được một bó hoa kèm thư tay từ Ngô Thanh Vân. 

"Vừa mở cửa về nhà phát hiện bó bông năm ấy giựt một cách mất lòng tự trọng cho bà chị tôi nằm trên bàn thiệt là cưng. Chị Ba Ngô Thanh Vân quả thật là một người 'Ăn quả nhớ kẻ giựt bông'! Thật xứng đáng có một đám cưới thế kỷ nha", nam ca sĩ hào hứng bày tỏ.

Ngô Thanh Vân cũng có đôi lời nhắn gửi Jun Phạm trong tấm thiệp cảm ơn: "Gửi Junsan yêu dấu. Junsan ơi! Cảm ơn em vì năm ấy đã không ngại 'chai mặt' giựt bông cho chị Ba nha. Chị Ba hôm nay đã có người hốt rồi nè".

Lấy được chồng, Ngô Thanh Vân rối rít cảm ơn những bà mai mát tay-8Lấy được chồng, Ngô Thanh Vân rối rít cảm ơn những bà mai mát tay-9
Jun Phạm khoe những món đồ nhận được từ Ngô Thanh Vân.

Còn nhớ tháng 11/2019, trong hôn lễ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Jun Phạm đã quyết liệt giật bó hoa cưới khi cô dâu tung lên.

Nhưng không phải cho mình, nam ca sĩ ép Ngô Thanh Vân phải nhận hàng vì đã "ế" quá lâu và tuổi cũng không còn trẻ. Pha hành động cực "lầy" của Jun Phạm dưới sự trợ giúp của Trúc Nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng, bật cười.

Dường như bó hoa "may mắn" đó đã ứng với Ngô Thanh Vân, khi 1 năm sau cô tìm được hạnh phúc với CEO Huy Trần.

Lấy được chồng, Ngô Thanh Vân rối rít cảm ơn những bà mai mát tay-10

Jun Phạm cướp bó hoa cưới và ép Ngô Thanh Vân nhận.

Lấy được chồng, Ngô Thanh Vân rối rít cảm ơn những bà mai mát tay-11
Ngô Thanh Vân với vẻ mặt ngượng ngùng.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-nhan-va-jun-pham-nhan-loi-cam-on-tu-ngo-thanh-van-n-299529.html

Trúc Nhân Ngô Thanh Vân Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần