Lay EXO lên chức CEO: Người chúc mừng chiến thắng, kẻ tưởng đang xem hài

Từ việc mở công ty riêng trong khi vẫn đang trực thuộc quản lý SM đến tiêu chuẩn tuyển thực tập sinh, Lay đang là nhân vật được bàn tán sôi nổi.

Được biết đến là thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO, thế nhưng đã lâu fan không còn thấy Lay hoạt động với nhóm hay tham gia quảng bá cùng EXO trên sân khấu.

Lay EXO lên chức CEO: Người chúc mừng chiến thắng, kẻ tưởng đang xem hài-1

Cũng bởi vậy, mặc dù SM chưa hề có thông báo chính thức nào cho việc Lay rời nhóm nhưng fan EXO vẫn đồn đoán Lay thực sự đã “dứt áo ra đi” để tập trung cho sự nghiệp tại quê hương Trung Quốc.

Mới đây, Lay xác nhận mở công ty riêng mang tên CHROMOSOME ENTERTAINMENT GROUP, điều này đã nổ ra hàng loạt tranh cãi từ fan Việt.

Lay EXO lên chức CEO: Người chúc mừng chiến thắng, kẻ tưởng đang xem hài-2Lay EXO lên chức CEO: Người chúc mừng chiến thắng, kẻ tưởng đang xem hài-3
Thông báo tuyển sinh và tiêu chí tuyển sinh từ công ty CHROMOSOME ENTERTAINMENT GROUP

Sở dĩ Lay từ lâu đã không còn được lòng fan việt là bởi Lay từng công khai ủng hộ, chia sẻ hình ảnh đường lưỡi bò khiến nhiều fan đòi tẩy chay thẳng mặt.

Thêm nữa, cộng với thái độ không còn mặn mà với EXO, Lay lại càng trở thành con ghẻ của cộng đồng fan EXO tại Việt Nam.

Lay EXO lên chức CEO: Người chúc mừng chiến thắng, kẻ tưởng đang xem hài-4

Đa số đều cho rằng Lay thực sự nực cười khi mở công ty trong khi trên danh nghĩa vẫn là thành viên EXO, thậm chí còn mỉa mai tiêu chí tuyển thực tập sinh mà Lay đưa ra: "Tiêu chuẩn của idol thấp nhất là như tôi".

Lay EXO lên chức CEO: Người chúc mừng chiến thắng, kẻ tưởng đang xem hài-5Lay EXO lên chức CEO: Người chúc mừng chiến thắng, kẻ tưởng đang xem hài-6Lay EXO lên chức CEO: Người chúc mừng chiến thắng, kẻ tưởng đang xem hài-7Lay EXO lên chức CEO: Người chúc mừng chiến thắng, kẻ tưởng đang xem hài-8

Cũng có người cho rằng đây chính là bước trải đường của Lay chờ đến ngày dứt áo ra đi khỏi SM.

Lay EXO lên chức CEO: Người chúc mừng chiến thắng, kẻ tưởng đang xem hài-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-exo-len-chuc-ceo-nhung-fan-kpop-lai-thi-nhau-de-biu-n-238051.html

SM Entertainment EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao