Lấy lại dáng thần tốc sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gầy đến nỗi lộ ngực trơ xương ghồ ghề đáng sợ

Dù trước đó được khen lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh nhưng cơ thể gầy đến mức báo động của Nhã Phương khiến fans lo lắng.

Thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Không còn "kín cổng cao tường", "băng thanh ngọc khiết", Nhã Phương của hiện tại có cuộc "lột xác" ngoạn mục về hình ảnh khiến nhiều khán giả phải ngỡ ngàng. 

Lấy lại dáng thần tốc sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gầy đến nỗi lộ ngực trơ xương ghồ ghề đáng sợ-1
Nhã Phương "lột xác" ngoạn mục sau tin đồn sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang. 

Cô thường xuyên làm bạn với những thiết kế xẻ sâu khoe vòng 1 căng tràn cùng tấm lưng trần nuột nà. Chưa kể, nữ diễn viên quyết định cắt phăng mái tóc đen dài đã gắn liền với bao năm theo nghề, thay vào đó là mái tóc ngắn được nhuộm màu sáng giúp gương mặt trẻ trung bội phần. 

Sự thay đổi của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sau nghi án sinh con nhận được phản hồi tích cực từ phía dân mạng. Tuy nhiên, việc lấy lại vóc dáng nhanh chóng cũng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của bà xã Trường Giang.

Lấy lại dáng thần tốc sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gầy đến nỗi lộ ngực trơ xương ghồ ghề đáng sợ-2
Lấy lại dáng thần tốc sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gầy đến nỗi lộ ngực trơ xương ghồ ghề đáng sợ-3
Khoe ảnh tươi tắn bên gia đình, Nhã Phương để lộ thềm ngực gầy trơ xương, cánh tay cũng bé xíu.

Cụ thể, mới đây Nhã Phương cùng các thành viên trong gia đình đi nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. Những hình ảnh vui vẻ của mái ấm đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm. Bên cạnh những lời khen cho vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ của ba chị em Nhã Phương, nhiều người tỏ ra quan ngại với thân hình gầy gò đáng báo động của nữ diễn viên. 

Không còn vẻ ngoài đầy đặn như thời son rỗi, bà xã Trường Giang gầy trơ xương dù sở hữu thần thái tràn đầy năng lượng. Xương vùng cổ - thềm ngực của cô nhô cao, nhất là ở những tấm ảnh chụp nghiêng. Không những thế, gương mặt nữ diễn viên cũng hốc hác hơn rất nhiều dù trước đó, bà xã Trường Giang sở hữu "mặt tiền" khá bầu bĩnh.

Lấy lại dáng thần tốc sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gầy đến nỗi lộ ngực trơ xương ghồ ghề đáng sợ-4
Lấy lại dáng thần tốc sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gầy đến nỗi lộ ngực trơ xương ghồ ghề đáng sợ-5
Thân hình đáng báo động của Nhã Phương.

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp họ Trần để lộ thân hình cò hương. Trước đó, cô cũng từng gây sốc khi xuất hiện với body xuống cấp nghiêm trọng.

Theo đó, nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của Nhã Phương, gia đình cô có dịp hội tụ. Trong những tấm hình được chụp lại, nữ diễn viên được khen ngợi vì nhan sắc rạng rỡ sau thông tin sinh con. Tuy nhiên ở vài góc ảnh, cô lộ rõ vóc dáng gầy gò, đôi chân khẳng khiu như "que tăm".

Lấy lại dáng thần tốc sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gầy đến nỗi lộ ngực trơ xương ghồ ghề đáng sợ-6
Nhã Phương với đôi chân "que tăm" cách đây không lâu.

So sánh hình ảnh quá khứ và hiện tại của Nhã Phương, khó phủ nhận độ gợi cảm, trẻ trung của nữ diễn viên đã tăng lên bội phần. Tuy nhiên, việc liên tục xuất hiện trong tình trạng "mong manh" của bà mẹ một con khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Nhiều người nhắn nhủ nữ diễn viên nên chú ý hơn đến tình hình sức khỏe. Dẫu biết việc giữ gìn ngoại hình mảnh mai với nghệ sĩ là vô cùng quan trọng, nhưng để đến mức chỉ còn "da bọc xương" như Nhã Phương là điều không nên. 

Lấy lại dáng thần tốc sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gầy đến nỗi lộ ngực trơ xương ghồ ghề đáng sợ-7Lấy lại dáng thần tốc sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gầy đến nỗi lộ ngực trơ xương ghồ ghề đáng sợ-8
Ăn mặc ngày càng gợi cảm hơn nhưng thân hình chỉ còn da bọc xương của Nhã Phương khiến fans lo lắng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-lo-them-nguc-tro-xuong-sau-thong-tin-sinh-con-n-189828.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất