Vợ chồng trẻ 6 tháng sập giường 3 lần, mẹ chồng đưa quyết sách 'bê tông'

Xây xong xuôi, mẹ chồng nhắc nhở: "Xây giường tới thế này rồi mà còn sập nữa thì chịu luôn đấy”.

Chuyện ấy là một phần quan trọng đầy tuyệt vời của các cặp vợ chồng. Nhưng đôi khi cũng chứa đứng những tai nạn như chơi, đủ để người trong cuộc "đỏ mặt" mỗi khi nhớ về.

Điển hình như câu chuyện "khởi nghiệp" của cặp vợ chồng mới cưới 6 tháng dưới đây. Chị vợ này bộc bạch, nhiều lúc ngẫm lại chẳng hiểu giường xịn lắm với xịn vừa thế nào mà sập đến 3 cái hay tại do vợ chồng chị... mạnh nữa.

Vợ chồng trẻ 6 tháng sập giường 3 lần, mẹ chồng đưa quyết sách bê tông-1
Lấy nhau 6 tháng nhưng cặp vợ chồng "khởi nghiệp" tới nỗi sập 3 cái giường. (Ảnh minh họa).

Chị bảo: "Cái đầu tiên là giường của bố mẹ chồng. Sau hôm ăn hỏi, hai đứa mệt quá mới ghé vào nằm nghỉ. Thế mà mới chỉ ôm nhau được một cái, giường nó gãy luôn.

Cái thứ 2 là bố mẹ chồng sắm cho đêm tân hôn. Cái này em bảo đảm gỗ đểu chứ hai vợ chồng mới nọ kia được 2 phút đã sập. Còn báo hại chồng em bị đau lưng cả tháng, châm cứu mãi mới khỏi.

Tới cái thứ 3 này là giường đặt ở phòng cho khách đến chơi nghỉ lại. Hôm đó, vợ chồng muốn 'đổi gió'. Thế mà nó cũng sập tức thì khiến cả nhà chồng nhìn hai đứa em bằng ánh mắt ngao ngán".

Trước tình thế sắm 3 cái giường đều hỏng bằng hết, mẹ chồng quyết định "cứu nguy" cho ví tiền, sức khỏe, tâm tư của cả nhà bằng việc thiết kế cho vợ chồng chị một chiếc giường bê tông.

Xây xong xuôi, mẹ chồng nhắc nhở: "Xây giường tới thế này rồi mà còn sập nữa thì chịu luôn đấy”.

Vợ chồng trẻ 6 tháng sập giường 3 lần, mẹ chồng đưa quyết sách bê tông-2
Trước tình thế sắm 3 cái giường đều hỏng hết, bố mẹ chồng quyết định "cứu nguy" . (ảnh Neu)

Tai nạn trong chuyện chăn gối dù không mong muốn nhưng với tình huống trên ắt hẳn khiến người trong cuộc chẳng khó chịu, ức chế chút nào. Ngược lại, còn thấy thú vị, vui vui khi nhớ về. Thậm chí nó sẽ là kỉ niệm để vợ chồng mỗi khi nhớ về nhau càng thấy thêm phần gắn bó.

Trong khi đó, dân mạng lại được phen cười ngặt nghẽo. Nhiều người còn nghi ngờ về độ chân thực về câu nói của chị vợ trong câu chuyện. "Một lần còn tin được chứ 3 lần phải xem lại nhé", một tài khoản hóm hỉnh.

Vợ chồng trẻ 6 tháng sập giường 3 lần, mẹ chồng đưa quyết sách bê tông-3
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh minh họa)

Đúng là một tình huống hài hước trong chuyện vợ chồng. Câu chuyện hiện vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội, nhận nhiều bình luận của "anh em mạng". 

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-nhau-6-thang-giuong-sap-3-lan-me-chong-dua-ra-quyet-sach-n-263830.html

chuyện chăn gối vợ chồng

Tin tức mới nhất