Lấy phải 7 kiểu đàn ông này, phần đời còn lại của người vợ sẽ là bi kịch

Người đàn ông gia trưởng sẽ không bao giờ cho bạn quyền được quyết định bất cứ điều gì, và họ luôn muốn thâu tóm mọi thứ trong tầm tay của mình.

Hôn nhân có hạnh phúc hay không phụ thuộc nhiều nhất vào nhân vật chính của câu chuyện đó là vợ và chồng. Tuy nhiên, chúng ta thường thấy các cô gái là người hay than vãn nhiều hơn sau khi kết hôn. Họ cảm thấy hơi hụt hẫng vì hôn nhân không hề màu hồng như họ vẫn tưởng.

Đó là lí do mà trước khi lấy nhau con gái cần phải hết sức cẩn thận tìm hiểu và tránh những kiểu đàn ông sau đây kẻo nửa đời sau sẽ toàn là bi kịch. 

1. Đàn ông gia trưởng

Những người đàn ông gia trưởng là kiểu đàn ông đầu tiên bạn không nên lấy làm chồng, bởi lẽ để chung sống với những người như vậy chắc chắn bạn sẽ phải có sức chịu đựng rất lớn.

Người đàn ông gia trưởng sẽ không bao giờ cho bạn quyền được quyết định bất cứ điều gì, và họ luôn muốn thâu tóm mọi thứ trong tầm tay của mình. Chính vì thế bạn sẽ không bao giờ có quyền được "lên tiếng" trong gia đình, mà hôn nhân vốn dĩ cần đến sự công bằng cho nên đừng dại dột chọn một anh chàng có tính gia trưởng

Lấy phải 7 kiểu đàn ông này, phần đời còn lại của người vợ sẽ là bi kịch-1

2. Đàn ông lăng nhăng

Những người đàn ông lăng nhăng cũng chính là một trong những kiểu mà các bạn nên tránh xa. Nếu lấy một người chồng như vậy thì cả đời bạn sẽ chỉ sống trong đau khổ và phải lo sợ không biết khi nào mình sẽ mất chồng.

Nếu họ đã có một lần lăng nhăng thì sẽ có thêm lần thứ hai, thứ ba,... và nhiều lần nữa. Mà một khi đàn ông đã có người khác thì có muốn giữ họ cũng chẳng được, giữ được thân xác còn tâm hồn của họ thì mãi mãi không thuộc về bạn.

3. Đàn ông ích kỉ, keo kiệt

Muốn cuộc sống hạnh phúc thì tốt hơn hãy tìm một người đàn ông biết cảm thông, chia sẻ thay vì yêu những người đàn chỉ biết nghĩ đến bản thân mình. Nếu lấy một người như vậy làm chồng thì cuộc sống của bạn sẽ chẳng khác gì chỉ có một mình trong cuộc hôn nhân. Và ngay cả khi có con thì họ cũng chỉ nghĩ cho con mình chứ không hề nghĩ cho bạn, đó là điều mà không ai mong muốn cả.

Một người đàn ông keo kiệt thì càng không nên lấy làm chồng, vì như vậy cuộc sống của bạn sẽ trở nên vô cùng bế tắc. Nếu như đến một món quà trong những ngày kỉ niệm cũng không có thì chắc chắn là cô gái nào cũng sẽ rất tủi thân.

Lấy phải 7 kiểu đàn ông này, phần đời còn lại của người vợ sẽ là bi kịch-2

4. Đàn ông hay nói dối

Yêu một người hay nói dối cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải sống trong những mối lo lắng và sợ hãi. Không biết mình cùng chung sống vòn bao nhiêu bí mật và lời nào anh ta nói thì nên tin và không nên tin.

Cuộc sống như vậy sẽ rất mệt mỏi vì không thể cùng nhau chia sẻ và có quá nhiều nghi ngờ. Có thể những lời nói khi hai người bên nhau sẽ xoa dịu được cô gái nhưng sau đó thì sao? Người sẽ phải chịu tổn thương nhất chỉ có người vợ và dường như họ sẽ bị mất niềm tin vào tất cả mọi thứ.

5. Đàn ông thích bạo lực

Kiểu đàn ông như vậy thì tuyệt đối không được chọn làm chồng, bởi lẽ chỉ cần có chuyện họ sẽ ngay lập tức dùng bạo lực đối với bạn. Mặc dù mọi chuyện không quá căng thẳng nhưng điều đó đã là thói quen và cách hành xử của họ. Chính vì vậy mà chỉ cần bạn làm sai chuyện gì hay không làm theo ý họ thì sẽ bị dằn vặt và sử dụng bạo lực.

Lấy phải 7 kiểu đàn ông này, phần đời còn lại của người vợ sẽ là bi kịch-3

6. Người đàn ông thay đổi thất thường

Người đàn ông với tâm trạng và khi mưa khi nắng sẽ khiến phụ nữ chạy xa vạn dặm. Đơn giản vì họ cảm thấy chẳng hề an toàn, chắc chắn bên cạnh anh ta. Phụ nữ luôn có xu hướng tránh những điều bất lợi và người đàn ông có khuyết điểm thế này là điều họ xa lánh đầu tiên.

7. Người đàn ông miễn cưỡng giúp đỡ phụ nữ

Có thể gương mặt người đàn ông đó quá biểu cảm khi cô gái nhờ vả chút chuyện gì đó. Tuy nhiên, phụ nữ thường rất nhạy cảm, chỉ cần chút miễn cưỡng hay có cảm xúc khác là sẽ bị nhận ra ngay. Và cơ hội để anh ta có trái tim cô gái sẽ nhỏ vô cùng.

Theo Thoidaiplus 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lay-phai-7-kieu-dan-ong-nay-phan-doi-con-lai-ban-se-luon-quay-vao-o-mat-luot-d243332.html

Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao