Lấy thiếu gia, Lan Khuê 'nâng cấp' bản thân bằng việc siết cân

Người đẹp Lan Khuê sau nhiều năm kết hôn với chồng hào môn, giờ cô tiếp tục quay lại showbiz với vai trò giám khảo gameshow "The New Mentor". Đã trải qua 1 lần sinh nở, sắc vóc của cô vẫn rất xinh đẹp.

Lấy thiếu gia, Lan Khuê nâng cấp bản thân bằng việc siết cân-1
Lan Khuê mới đây đã xác nhận sẽ cùng Hà Hồ, Thanh Hằng, Hương Giang tại chương trình thực tế về người mẫu "The New Mentor".

Lấy thiếu gia, Lan Khuê nâng cấp bản thân bằng việc siết cân-2
Dù đã trải qua một lần sinh nở và bước qua tuổi 30 nhưng sắc vóc Lan Khuê vẫn giống như thời con gái. Để có được body nuột nà như vậy, người đẹp đã có bí quyết của riêng mình.

Lấy thiếu gia, Lan Khuê nâng cấp bản thân bằng việc siết cân-3
Lan Khuê chịu khó ăn uống lành mạnh mà vẫn đủ chất. Cô đã áp dụng chế độ ăn lành mạnh, hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh và protein để giữ cơ thể săn chắc.

Lấy thiếu gia, Lan Khuê nâng cấp bản thân bằng việc siết cân-4
Cân nặng là vấn đề lớn nhất với Lan Khuê khi cô sinh con đầu lòng.

Lấy thiếu gia, Lan Khuê nâng cấp bản thân bằng việc siết cân-5
Lan Khuê cho biết thời son rỗi cô nặng 52kg. Trong quá trình mang thai, Lan Khuê tăng 13kg, chạm mốc 65kg. Sinh xong Lan Khuê còn 60kg và hiện tại khi con trai Connor đã được 8 tháng tuổi thì bà mẹ trẻ nặng 55kg. Cô dự định sẽ giữ mức cân này và cố gắng tập luyện nhiều hơn để thân hình săn chắc.

Lấy thiếu gia, Lan Khuê nâng cấp bản thân bằng việc siết cân-6Lấy thiếu gia, Lan Khuê nâng cấp bản thân bằng việc siết cân-7
Nhờ nghiêm túc giữ gìn sắc vóc nên Lan Khuê hiện tại vẫn giữ được phong độ như thời con gái.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lay-thieu-gia-dien-trai-giau-co-lan-khue-tu-biet-nang-cap-ban-than-bang-viec-siet-can-cuc-ky-hieu-qua-17223062110514971.htm

Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao