Lấy 'về nhà đi con' làm bia đỡ để đi với gái, anh chàng bị người yêu 'vạch mặt' đáng xấu hổ

Chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cô người yêu đã quá tinh ý khi nhìn ra bạn trai đang lừa dối mình.

Có người yêu rồi nhưng nhiều anh chàng vẫn thích lươn lẹo, lừa dối bạn gái để đi với người khác. Trong tình yêu, con gái không bao giờ chấp nhận chuyện đó càng không muốn để đối phương thoát được tội dối trá. Thế nên các cô gái thường rất tinh tường trong chuyện tìm bằng chứng ngoại tình. Câu chuyện của anh chàng dưới đây là một ví dụ điển hình.

Lấy về nhà đi con làm bia đỡ để đi với gái, anh chàng bị người yêu vạch mặt đáng xấu hổ-1

Rủ bạn trai đi chơi không được vì lý do còn ở nhà xem tập 86 bộ phim "về nhà đi con". Tưởng nói vậy là lừa được bạn gái ai ngờ... cô nàng quá tinh quái khi phát hiện bạn trai mình đã nói dối. Vì trên thực tế bộ phim này đã kết thúc từ khi chiếu tập 85 thì lấy đâu ra tập 86? Và ngay lập tức anh chàng bị cô nàng tra hỏi: "Thích lươn lẹo không? Mày đang hú hí với con nào?"

Câu chuyện đăng tải lên mạng xã hội được dân tình hưởng ứng nhiệt tình. Cô nàng được khen ngợi hết lời vì quá tinh ý còn anh chàng kia được phen bẽ mặt. Thế mới nói giấu chuyện gì thì giấu chứ đừng bao giờ lừa dối bạn gái vì lúc yêu, họ vừa đa nghi, vừa ghen tuông lại vô cùng nhanh trí đó các đấng mày râu ạ.

Lấy về nhà đi con làm bia đỡ để đi với gái, anh chàng bị người yêu vạch mặt đáng xấu hổ-2

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-ve-nha-di-con-lam-bia-do-de-di-voi-gai-bi-phat-hien-n-192980.html

Về nhà đi con người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao