Lấy vợ 3 kém 15 tuổi, lên chức bố lần 5, Chiến Thắng nói câu ai cũng nể

Nam diễn viên hài chia sẻ niềm vui khi đón con gái mới chào đời được 4 tháng.

Nam diễn viên hài Chiến Thắng quen thuộc với khán giả qua nhiều tiểu phẩm hài, phim hài Tết đặc sắc. Lối diễn tự nhiên và có nét duyên riêng tạo nên bản sắc Chiến Thắng trên sân khấu.

Trải qua 3 đời vợ, anh hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Thu Ngọc kém 15 tuổi.

Lấy vợ 3 kém 15 tuổi, lên chức bố lần 5, Chiến Thắng nói câu ai cũng nể-1
Chiến Thắng và bà xã Thu Ngọc.

Mới đây anh chia sẻ niềm vui gia đình khi đón chào thành viên mới. Đó là bé Mỹ Anh chào đời được 4 tháng.

Lúc sinh, bé nặng 4,1kg. Chị Thu Ngọc sinh con gái bằng phương pháp sinh mổ. Đây là bé con thứ 2 giữa chị và nam diễn viên Chiến Thắng. Trước đó, 2 người đón con trai Trí Khôi vào năm 2018.

Bản thân nam danh hài, anh vui mừng chia sẻ niềm hạnh phúc khi lên chức bố lần thứ 5 trong đời. Anh hân hoan đăng ảnh chụp bé Mỹ Anh lên trang mạng xã hội chính chủ và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

Ai cũng khen em bé có nhiều nét bụ bẫm đáng yêu. Chiến Thắng nói vui lý do phải tới 4 tháng sau khi bé chào đời, anh mới “khoe” cùng người hâm mộ: “Tôi cũng muốn thông báo với mọi người không tới lúc con lớn mới nói nhiều người lại không tin”.

Lấy vợ 3 kém 15 tuổi, lên chức bố lần 5, Chiến Thắng nói câu ai cũng nể-2
Hình ảnh bé Mỹ Anh được nam diễn viên Chiến Thắng chia sẻ.

Chia sẻ về niềm vui khi lên chức, nam danh hài cho biết anh không bị áp lực kinh tế dù 2 năm qua nghệ sĩ gặp nhiều vất vả vì ảnh hưởng Covid-19.

“Hai vợ chồng tôi đã chủ động sinh thêm em bé nên không lo lắng hay áp lực gì. Tôi quan niệm đông con càng vui”.

Chiến Thắng thú nhận đúng như dân gian có câu nói “Không gì bằng nuôi con mọn”, nên anh và bà xã cũng không tránh khỏi những lúc vất vả. Bù lại, vợ chồng anh và các con rất vui và hạnh phúc.

“Bà xã tôi có những đêm thức trắng vì trẻ con nên khi bé chưa ổn định về giờ giấc rất tỉnh ngủ, có khi thức chơi cả đêm. Vất vả là thế nhưng bà xã vẫn bảo tôi ngủ sớm để hôm sau tôi đi diễn. Vậy nên tôi rất trân trọng và cảm phục những tình cảm và đức hy sinh mà vợ dành cho chồng”, Chiến Thắng chia sẻ.

Làm bố lần thứ 5, Chiến Thắng kể anh không bỡ ngỡ dù hiện tại đã gần 50 tuổi. Bởi lẽ những người con trước, anh cũng đã thành thạo trong việc chăm con, pha sữa, thay tã bỉm. Với anh các công việc đó không khó nhọc gì mà là bổn phận của những người cha.

Lấy vợ 3 kém 15 tuổi, lên chức bố lần 5, Chiến Thắng nói câu ai cũng nể-3
Nam danh hài trân trọng bà xã ở đức tính hy sinh.

Nam danh hài cho biết các con anh đều rất vui khi gia đình có thêm thành viên. “Chị lớn hơn đặt tên em bé ở nhà là Sâu thành ra bây giờ mọi người đều quen miệng gọi là bé Sâu”, nam diễn viên kể.

Từ khi có thêm con, anh dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, không nhận quá nhiều show diễn vì muốn ở nhà phụ giúp bà xã hơn.

“Tôi biết bà xã vất vả bế con cả đêm. Nhiều khi vợ đang ăn mà con lại khóc đòi sữa hay phải thay tã cho con là cô ấy lại bỏ bát bỏ đũa đấy ra làm cho con nên tôi thương lắm, thay vợ làm.

Tôi cũng thay vợ nấu ăn, những hôm đi diễn về dù mệt cũng vẫn vào bếp làm cơm. Nấu xong tôi bảo bà xã vào ăn để tôi bế con đỡ. Vợ chồng tôi cứ thay nhau chăm con”, nam danh hài bộc bạch.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/lay-vo-ba-kem-15-tuoi-len-chuc-bo-lan-5-chien-thang-noi-1-cau-khien-ai-cung-phai-ne-50202229301414473.htm

Chiến Thắng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao