Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Đi đám hỏi đồng đội, Tuấn Anh lại giật hết spotlight với nụ cười 'tươi không cần tưới'

Xuất hiện giản dị trong ngày vui đồng đội nhưng Tuấn Anh vẫn nhận về sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Đám hỏi của Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra vào sáng nay, bên cạnh người thân - bạn bè còn có sự góp mặt của không ít cầu thủ nổi tiếng của tuyển Việt Nam.

Có mặt ngay từ sớm, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Thanh, Văn Toàn được rất nhiều người hâm mộ vây quanh để chụp ảnh cùng. Được biết, các chân sút này đều thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai, lặn lội đường xa ra chúc phúc cho bạn.

Đi đám hỏi đồng đội, Tuấn Anh lại giật hết spotlight với nụ cười tươi không cần tưới-1
Ảnh: Sport 5.

Nổi bật trong dàn cầu thủ chính là Tuấn Anh. Dù chỉ diện trang phục giản dị thôi nhưng anh vẫn chiếm spotlight. 

Ở đời thường, Tuấn Anh trong lòng fans là chàng trai hiền lành, ít cười và thường “né” camera mỗi khi ống kính "lia" tới mình. Bởi vậy, khoảnh khắc tiền vệ 9X nở nụ cười tươi khi biết có máy ảnh khiến fan không khỏi thích thú.

Đi đám hỏi đồng đội, Tuấn Anh lại giật hết spotlight với nụ cười tươi không cần tưới-2
Ảnh: Sport 5.

Không chỉ nổi tiếng đá bóng hay, Nguyễn Tuấn Anh còn được biết tới là chàng trai học giỏi, đam mê đọc sách và có gu thời trang cá tính.

Trong một diễn biến khác, đám hỏi của cặp trai xinh gái đẹp này diễn ra trùng thời điểm U23 Việt Nam đang tham dự vòng chung kết U23 châu Á nên thầy Park và rất nhiều đồng đội thân thiết với Mạnh "Gắt" đã không thể góp mặt chung vui.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-an-hoi-duy-manh-nhung-dong-doi-nguyen-tuan-anh-chiem-spotlight-n-208589.html

Nguyễn Tuấn Anh Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh