Lê Âu Ngân Anh bức xúc đáp trả khi bị nói phẫu thuật thẩm mỹ hỏng ngày càng nhận không ra

Sau khi bị chê bai thậm tệ về nhan sắc, Lê Âu Ngân Anh đã có động thái lên tiếng đáp trả.

Những ngày vừa qua, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã trở thành tâm điểm bị cư dân mạng đem ra soi mói và chê bai nhan sắc sau khi những hình ảnh cô xuất hiện tại một sự kiện thời trang được chia sẻ. 

Theo đó, Lê Âu Ngân Anh bị nhận xét là gương mặt ngày càng khác lạ, đôi mắt thì sưng húp, không rõ mí khiến ai nhìn cũng phải "giật mình" nhận không ra. Thậm chí nhiều người còn nghi ngờ rằng khuôn mặt cô nàng đã có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Lê Âu Ngân Anh bức xúc đáp trả khi bị nói phẫu thuật thẩm mỹ hỏng ngày càng nhận không ra-1
 Không chỉ bị soi mói nhan sắc mà Lê Âu Ngân Anh còn bị chỉ trích vì ăn mặc hớ hênh, lộ vùng nhạy cảm trên thảm đỏ

Trước những lời chỉ trích thậm tệ từ cộng đồng mạng về vấn đề này thì mới đây Lê Âu Ngân Anh đã có động thái lên tiếng đáp trả. Theo đó, cô viết: 

" Các bạn ơi,

Câu chuyện nhan sắc thì các bạn nhìn qua một tấm hình các bạn có thể nhận xét, đùa cợt theo cảm quan của các bạn. Nhưng có những chuyện không mà bảo có thì thật sự rất ác đó ạ! Mình mặc trang phục này thì chắc chắn phải có mặc bra màu da bên trong mặc dù NTK đã tính toán cho chiếc áo layer mấy lớp để có thể mặc được một cách ứng dụng nhất rồi. Với mình đi event đến 2 tiếng đồng hồ, chụp cả chục tấm hình, nếu ở ngoài có sự cố như các bạn đang thêu dệt không lẽ ekip không thấy mà nhắc?

Một tấm hình chỉn chu cần rất nhiều yếu tố: ánh sáng tự nhiên, đèn từ máy, góc máy và kỹ thuật của người chụp. Đừng vì nhìn qua một tấm hình chụp vội mà đánh giá, thậm chí bịa đặt những chuyện nhạy cảm như vậy. Thật sự không hay đâu các bạn à!
 
Thân mến".

Lê Âu Ngân Anh bức xúc đáp trả khi bị nói phẫu thuật thẩm mỹ hỏng ngày càng nhận không ra-2Lê Âu Ngân Anh bức xúc đáp trả khi bị nói phẫu thuật thẩm mỹ hỏng ngày càng nhận không ra-3
Không chịu im lặng, Lê Âu Ngân Anh tỏ thái độ bức xúc khi bị nói phẫu thuật thẩm mỹ hỏng ngày càng nhận không ra

Lê Âu Ngân Anh bức xúc đáp trả khi bị nói phẫu thuật thẩm mỹ hỏng ngày càng nhận không ra-4
Cô cho biết 1 tấm hình chỉn chu cần có nhiều yếu tố, khán giả không nên nhìn qua một bức ảnh chụp vội mà đánh giá

Lê Âu Ngân Anh bức xúc đáp trả khi bị nói phẫu thuật thẩm mỹ hỏng ngày càng nhận không ra-5
Nàng Hậu cũng đăng tải thêm nhiều tấm ảnh xinh đẹp khác của mình tại sự kiện

Sau khi chia sẻ, lời 'đáp trả' của Lê Âu Ngân Anh đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Có thể nói cách ứng xử này của cô đã thể hiện được sự thông minh cũng như khả năng ứng biến khôn ngoan nhưng vẫn bộc lộ rõ trình độ và đẳng cấp của một nàng Hậu.

Lê Âu Ngân Anh bức xúc đáp trả khi bị nói phẫu thuật thẩm mỹ hỏng ngày càng nhận không ra-6
Về việc bị chỉ trích ăn mặc hớ hênh phản cảm, nàng Hậu khẳng định mình có mặc nội y màu da bên trong nên không có chuyện lộ vùng nhạy cảm như nhiều người đồn đoán

Lê Âu Ngân Anh bức xúc đáp trả khi bị nói phẫu thuật thẩm mỹ hỏng ngày càng nhận không ra-7
Màn đáp trả "cực ngầu" của Lê Âu Ngân Anh đã nhận được nhiều sự tán đồng và khen ngợi từ mọi người.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/le-au-ngan-anh-buc-xuc-dap-tra-khi-bi-noi-phau-thuat-tham-my-hong-20201207093856680.html

Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất