Lê Âu Ngân Anh gây sốc với váy cưới ngắn cũn như váy ballet

Ngoài Lê Âu Ngân Anh, một số cô dâu showbiz Việt cũng có những chiếc váy cưới mà chưa ai dám thử như Phương Nga, Phương Vy, Phương Trinh Jolie, Lan Khuê, vợ cũ Hồ Gia Hùng HKT.

Sau khi "đánh úp" tổ chức đám hỏi, hình ảnh Lê Âu Ngân Anh cùng ông xã MC Phan Tô Ny khiến nhiều người bất ngờ thêm một lần nữa. Khoác lên người trang phục cô dâu, Hoa hậu Đại dương 2017 gây bất ngờ vì bộ váy cưới ngắn cũn như váy ballet chứ không lồng lộn hay thướt tha như nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt.

Lê Âu Ngân Anh gây sốc với váy cưới ngắn cũn như váy ballet-1
Trong khi chú rể Phan Tô Ny mặc set suit sáng màu cùng giày đen thì Lê Âu Ngân Anh mặc váy siêu ngắn và đội voan cưới.

Lê Âu Ngân Anh gây sốc với váy cưới ngắn cũn như váy ballet-2
Cặp đôi khiêu vũ trên sân khấu khi màn hình trình chiếu ảnh cưới khiến nhiều người thắc mắc vì sao cô dâu lại có quyết định táo bạo thế này.

Lê Âu Ngân Anh gây sốc với váy cưới ngắn cũn như váy ballet-3
Dẫu biết xu hướng balletcore đang "làm mưa làm gió" thời trang cuối năm nhưng đây quả thực là váy cưới ngắn kỷ lục trong showbiz Việt.

Lê Âu Ngân Anh gây sốc với váy cưới ngắn cũn như váy ballet-4
Ngoài Lê Âu Ngân Anh, có nhiều cô dâu cũng có quyết định táo bạo không giống ai trong ngày cưới như á hậu Phương Nga với chiếc váy cưới 2 mảnh và phần thân trên như croptop trơn.

Lê Âu Ngân Anh gây sốc với váy cưới ngắn cũn như váy ballet-5
Dù gây tranh cãi vì trông không trang trọng nhưng không thể phủ nhận cô dâu vẫn rất quyến rũ và phô diễn được vòng eo không chút mỡ thừa.

Lê Âu Ngân Anh gây sốc với váy cưới ngắn cũn như váy ballet-6
Một cô dâu Vbiz khác gây sốc khi diện hẳn váy cưới màu đen - tông màu không ai dám mặc trong lễ thành hôn là vợ cũ của Hồ Gia Hùng - thành viên nhóm HKT.

Lê Âu Ngân Anh gây sốc với váy cưới ngắn cũn như váy ballet-7
Lan Khuê trong đám cưới với thiếu gia John Tuấn Nguyễn cũng có một quyết định chưa ai thử là váy cưới kín trước hở sau, lấy cảm hứng từ Nam Phương Hoàng hậu. Phía sau đính 10418 viên đá Swarovski ở phần lưng bộ cánh. Theo đó, con số 10418 cũng chính ngày cưới của cặp đôi, điều này khiến cộng đồng mạng thích thú vì mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Lê Âu Ngân Anh gây sốc với váy cưới ngắn cũn như váy ballet-8
Váy cưới của ca sĩ Phương Vy và Phương Trinh Jolie thì đặc biệt gây chú ý vì độ hở siêu cấp.

Lê Âu Ngân Anh gây sốc với váy cưới ngắn cũn như váy ballet-9
Trong khi Phương Vy được chính mẹ may váy cưới thì vợ của Lý Bình là do phong cách phóng khoáng sexy trung thành nhiều năm nay.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-au-ngan-anh-gay-soc-voi-vay-cuoi-ngan-cun-nhu-vay-ballet-n-327355.html

Bùi Phương Nga Nhóm HKT Lê Âu Ngân Anh váy cưới Phương Trinh Jolie Phương Vy Lan Khuê

Tin tức mới nhất