Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh tình tứ, chồng sắp cưới có lời dặn dò

Ngân Anh khoe hoa và quà nhận được từ nửa kia, khiến nhiều người phải ghen tỵ với tình yêu ngọt ngào.

Tối 18/9, Lê Âu Ngân Anh đăng loạt ảnh hẹn hò ăn uống cùng hôn phu. Hoa hậu Đại dương khoe hoa và quà nhận được từ nửa kia, đôi uyên ương cũng trao nhau những cử chỉ tình tứ, lãng mạn.

Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh tình tứ, chồng sắp cưới có lời dặn dò-1Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh tình tứ, chồng sắp cưới có lời dặn dò-2
Lê Âu Ngân Anh trong vòng tay hôn phu Phan Tô Ny.

Cùng với đó, Hoa hậu Đại dương 2017 vui vẻ kể câu chuyện lứa đôi: "Anh nói, tranh thủ hẹn hò rồi đúng 2 tháng nữa là ở nhà nấu cơm nha. Nhưng mà, tui nhất quyết không để anh thao túng tâm lý nhé".

Chồng sắp cưới của Ngân Anh cũng để lại bình luận phản hồi: "Ai thao túng tâm lý ai cũng được, nhưng cố gắng duy trì hẹn hò mỗi tháng một lần cho hôn nhân đỡ đơn điệu em à".

Lời nhắn nhủ ngọt ngào pha chút dí dỏm của MC Phan Tô Ny khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh tình tứ, chồng sắp cưới có lời dặn dò-3

Như đã đưa tin, Lê Âu Ngân Anh và hôn phu sẽ chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 20/11/2022. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức ở TP.HCM và Bình Định - quê nhà chú rể.

Được biết nửa kia của Hoa hậu Đại dương 2017 là Phan Tô Ny. Anh sinh năm 1990, là biên tập viên, MC quen thuộc của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV).

Được biết, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh có mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng sắp cưới. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc gia đình.

Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh tình tứ, chồng sắp cưới có lời dặn dò-4
Chân dung chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh.

Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh tình tứ, chồng sắp cưới có lời dặn dò-5
Thiệp cưới của cặp đôi nổi tiếng.

Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh tình tứ, chồng sắp cưới có lời dặn dò-6Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh tình tứ, chồng sắp cưới có lời dặn dò-7
Những hình ảnh ngọt ngào đời thường của cặp đôi.

Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh tình tứ, chồng sắp cưới có lời dặn dò-8Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh tình tứ, chồng sắp cưới có lời dặn dò-9
Ngân Anh bên gia đình chồng sắp cưới.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-au-ngan-anh-khoe-anh-tinh-tu-chong-sap-cuoi-co-loi-dan-do-n-321021.html

Phan Tô Ny Lê Âu Ngân Anh hoa hậu đại dương

Tin tức mới nhất