Lê Âu Ngân Anh khoe chồng lộn 'Phây', bạn đời vội 'chữa cháy'

Chú thích rõ status là của Lê Âu Ngân Anh, MC HTV cũng "dở khóc dở cười" xin lỗi mọi người.

Chiều 12/10, Facebook Phan Tô Ny cập nhật loạt ảnh nam MC trong "giao diện" chú rể. Đính kèm là dòng chữ: "Một chiếc cột nhà ngốc nghếch, đáng yêu của bé Na, ahihi".

 Lê Âu Ngân Anh khoe chồng lộn Phây, bạn đời vội chữa cháy-1
Phan Tô Ny trong loạt ảnh cưới với Lê Âu Ngân Anh.

Đọc dòng chia sẻ đính kèm hình ảnh, nhiều người cảm thấy "sai sai", cho rằng đây không phải văn phong quen thuộc của MC Phan Tô Ny.

Đây thực chất là hình ảnh do Lê Âu Ngân Anh đăng tải, viết kèm status nhí nhảnh. Tuy nhiên, cô đã đăng nhập nhầm vào tài khoản Facebook chồng sắp cưới, trong khi anh còn đang ngủ trưa.

Ngay khi phát hiện vấn đề, MC Phan Tô Ny đã có động thái chỉnh sửa. Chú thích rõ status là của Lê Âu Ngân Anh, MC HTV "dở khóc dở cười" nói thêm: "Xin lỗi mọi người, vợ tôi 'log in' nhầm Facebook tôi. Tôi lẽ ra nên đề phòng hơn, nhất là khi ngủ trưa".

Lê Âu Ngân Anh khoe chồng lộn Phây, bạn đời vội chữa cháy-2
Hành động "chữa cháy" dễ thương của MC Phan Tô Ny.

Dưới phần bình luận, Hoa hậu Đại dương 2017 ngọt ngào tương tác với chồng sắp cưới: "Em tưởng em đăng Facebook em không đó. Xin lỗi anh vì sự ngáo ngơ này, nhưng phải nói hình này cưng quá".

Lê Âu Ngân Anh khoe chồng lộn Phây, bạn đời vội chữa cháy-3
Ngân Anh tương tác với ông xã. Câu chuyện "lộn Phây - chữa cháy" của cặp đôi khiến nhiều người bật cười, song cũng cho rằng rất dễ thương.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Cô từng được cử đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 và đoạt giải Á hậu 4.

Vài năm qua, Lê Âu Ngân Anh không mấy mặn mà với showbiz. Cô dành phần lớn thời gian cho những công việc riêng, hiện là giảng viên của Đại học Hoa Sen.

Hôn phu của Lê Âu Ngân Anh là Phan Tô Ny. Anh sinh năm 1990, là biên tập viên, MC quen thuộc của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV).

Sau quãng thời gian hẹn hò, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 20/11 sắp tới. Hôn lễ sẽ diễn ra ở TP.HCM và Bình Định - quê nhà chú rể.

Lê Âu Ngân Anh khoe chồng lộn Phây, bạn đời vội chữa cháy-4
Cặp đôi xác nhận ngày cưới.

Lê Âu Ngân Anh khoe chồng lộn Phây, bạn đời vội chữa cháy-5Lê Âu Ngân Anh khoe chồng lộn Phây, bạn đời vội chữa cháy-6Lê Âu Ngân Anh khoe chồng lộn Phây, bạn đời vội chữa cháy-7Lê Âu Ngân Anh khoe chồng lộn Phây, bạn đời vội chữa cháy-8Lê Âu Ngân Anh khoe chồng lộn Phây, bạn đời vội chữa cháy-9
Những hình ảnh đời thường của đôi tình nhân.

Lê Âu Ngân Anh khoe chồng lộn Phây, bạn đời vội chữa cháy-10
Cận cảnh dung mạo chồng sắp cưới của Hoa hậu Đại dương.

Lê Âu Ngân Anh khoe chồng lộn Phây, bạn đời vội chữa cháy-11
Được biết Ngân Anh có mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng sắp cưới.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-au-ngan-anh-khoe-chong-lon-phay-ban-doi-phai-chua-chay-n-323784.html

Phan Tô Ny Lê Âu Ngân Anh hoa hậu đại dương Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao