Lê Âu Ngân Anh sau 3 năm làm hoa hậu: 'Không còn tổn thương, không còn đau đáu'

Quá khứ không phải màu hồng, song Lê Âu Ngân Anh vẫn luôn hàm ơn và trân quý những trải nghiệm trong tuổi trẻ.

Tối 28/10, Lê Âu Ngân Anh có bài đăng trên trang cá nhân, kỷ niệm tròn 3 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương

"Ngày này 3 năm trước có một cô gái đăng quang ngôi vị hoa hậu, vô tình lại trở thành ‘hiện tượng xã hội’ gây xôn xao một thời. Cô gái ấy sau 3 năm, không còn tổn thương bởi quá khứ, không còn đau đáu bởi những lời nói tiêu cực về mình", Ngân Anh viết.

Lê Âu Ngân Anh sau 3 năm làm hoa hậu: Không còn tổn thương, không còn đau đáu-1
Lê Âu Ngân Anh sau 3 năm đăng quang.

Quá khứ không phải màu hồng, song Lê Âu Ngân Anh vẫn luôn hàm ơn và trân trọng. 

"Ngân Anh hôm nay, có thể đã xinh đẹp hơn trong mắt nhiều người, đã làm được nhiều điều ý nghĩa hơn, và hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn.

Nhưng dù cho có bao năm đi qua nữa, tôi vẫn luôn hàm ơn và trân quý những trải nghiệm trong tuổi trẻ của mình. Những trải nghiệm này, có lẽ sẽ không là tuyệt vời nhất theo lý tưởng mà mọi người vẫn mong đợi đón nhận. Nhưng với tôi, nó ĐẮT GIÁ nhất!", hoa hậu tâm sự. 

Lê Âu Ngân Anh sau 3 năm làm hoa hậu: Không còn tổn thương, không còn đau đáu-2
Với Lê Âu Ngân Anh, sự việc 3 năm trước cho cô những trải nghiệm "đắt giá nhất".

Lê Âu Ngân Anh nổi lên chỉ trong một đêm khi chạm tay tới vương miện Hoa hậu Đại dương 2017. Thời điểm ấy, nhan sắc tân hoa hậu gây nhiều tranh cãi. Cô thậm chí phải đón nhận vô số bình luận mỉa mai, miệt thị nặng nề. 

Một năm sau đó, Lê Âu Ngân Anh lên đường sang Philippines tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, được vinh danh Á hậu 4. 

Lê Âu Ngân Anh sau 3 năm làm hoa hậu: Không còn tổn thương, không còn đau đáu-3
Lê Âu Ngân Anh là hoa hậu có học vấn cao.

Người đẹp sinh năm 1995 khá im ắng trong showbiz Việt trong vài năm qua. Thay vì hướng tới hoạt động nghệ thuật, Lê Âu Ngân Anh chọn con đường học vấn. Cô hoàn tất việc lấy bằng thạc sĩ ngành Quản trị sự kiện quốc tế tại Đại học Salford (Anh quốc).

Tháng 8/2020, Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên chính thức của Đại học Hoa Sen, cũng là giảng viên trẻ tuốt nhất của ngôi trường này. Cô là một trong những giảng viên đầu tiên được khoa Du lịch của trường mời về giảng dạy môn Quản trị sự kiện.

Song song với công việc giảng viên đại học, người đẹp 9X làm MC cho một kênh truyền hình về tài chính và kinh doanh.

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-au-ngan-anh-ky-niem-3-nam-dang-quang-hoa-hau-dai-duong-n-240323.html

Lê Âu Ngân Anh hoa hậu đại dương Showbiz Việt

Tin tức mới nhất