Lê Âu Ngân Anh phát ngôn lạc quan khi Bộ Văn hóa khẳng định không công nhận vương miện

"Khi bạn đang phấn đấu gấp trăm nghìn lần để chạm đến mục tiêu và ước mơ, nhưng cuộc sống lại cứ thích trêu đùa, thử thách bạn với những chuyện từ đâu rớt xuống", người đẹp trải lòng.

Sáng 24/4, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo kết quả hoạt động ngành trong quý I. Một trong những vấn đề được nhắc lại đó chính là việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017 dù từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Nói về vấn đề này, Chánh Thanh tra Bộ - ông Phạm Cao Thái - khẳng định: "Đối với cơ quan quản lý nhà nước, Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu Đại dương. Việc đơn vị tổ chức vẫn công nhận cô này là hoa hậu là chuyện của người ta, không thể bắt ép họ làm theo ý mình. Bộ cũng không tước vương miện, danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh vì không có quy định nào cho phép".


Danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh không được cơ quan quản lý nhà nước công nhận.

Bên cạnh đó, ông Phạm Cao Thái cũng cho biết sẽ không cấp phép cho người đẹp Lê Âu Ngân Anh tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. "Nếu bây giờ công ty Võ Việt Chung International xin cơ quan quản lý cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh ra nước ngoài tham dự các cuộc thi nhan sắc thì chắc chắn Bộ sẽ không bao giờ cấp phép", Chánh Thanh tra bộ nói rõ.


Ngân Anh sẽ không được cơ quan chức năng cấp phép thi sắc đẹp quốc tế.

Trong khi Trưởng BTC Hoa hậu Đại Dương 2017 - NTK Võ Việt Chung - vẫn tiếp tục im lặng trước "sóng gió" thì Lê Âu Ngân Anh được cho là đã có phát ngôn đầu tiên liên quan tới vụ việc trên. 

Đêm 24/4 từ Nhật Bản, chân dài họ Lê cập nhật dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Khi bạn đang phấn đấu gấp trăm nghìn lần để chạm đến mục tiêu và ước mơ nhưng cuộc sống lại cứ thích trêu đùa thử thách bạn với những chuyện từ đâu rớt xuống. Okay thì cứ bình tĩnh sống, bước lên trên nó, rồi chạy đua tiếp thôi".


Dòng trạng thái gây chú ý của người đẹp Tiền Giang giữa thời điểm nóng.

Thừa nhận đang phải đối diện với những thử thách, tuy nhiên có thể thấy người đẹp họ Lê vẫn khá lạc quan. Cô tự động viên bản thân bĩnh tĩnh sống và vượt qua tất cả. 

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh được biết đến khi giành chiến thắng trong đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017. Tuy nhiên ngay sau giây phút đăng quang, tân hoa hậu vướng phải lùm xùm liên quan tới phẫu thuật thẩm mỹ.

Trả lời về vấn đề này, Ngân Anh khẳng định từng phẫu thuật nâng mũi, tuy nhiên cô đã rút sụn độn trước khi ghi danh tại Hoa hậu Đại dương 2017. Việc này Ngân Anh đã báo cáo với ban tổ chức và được chấp thuận.


Ngân Anh thừa nhận từng nâng mũi trước khi dự thi Hoa hậu Đại Dương 2017.

Vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi, BTC Hoa hậu Đại Dương 2017 phải nhận mức phạt tiền mặt 4 triệu đồng từ Thanh tra Bộ. Đầu năm 2018, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã đề nghị BTC Hoa hậu Đại dương 2017 hủy kết quả của Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên, nhà tổ chức vẫn hoàn toàn giữ im lặng cho tới hiện tại. 

Về phía Ngân Anh, đại diện của người đẹp cho biết: "Đó là việc riêng giữa Cục và Ban tổ chức, tôi không thể tham gia. Là cô gái mạnh mẽ, tôi bình thản đón nhận mọi quyết định đến với mình. Thay vì lo lắng, buồn bã, tôi giành thời gian cho việc học và làm từ thiện".
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-van-hoa-khong-cong-nhan-danh-hieu-hoa-hau-ngan-anh-phat-ngon-an-y-n-152149.html

Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017

Tin tức mới nhất