Lễ bàn giao xe cũ 39,5 triệu được tổ chức hoành tráng, dân tình dè bỉu, chủ showroom lên tiếng

Anh Đỗ Đình Khương khẳng định, việc vị khách bỏ ra 39,5 triệu mua dòng xe cũ là có lý do. Ngoài ra, tổ chức lễ bàn giao là quy trình bắt buộc của showroom ô tô.

Đoạn clip bàn giao xe tại một showroom ô tô ở Quảng Ninh đang đang là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Theo tìm hiểu, vị khách trong đoạn clip đã chi 39,5 triệu để "rước" dòng xe hơi đời cũ Daewoo Lanos.

Điều khiến dân tình thắc mắc, mặc dù số tiền mua xe khá khiêm tốn nhưng phía showroom vẫn tổ chức lễ bàn giao rất hoành tráng, có backdrop, hoa tươi, nơ...

Chưa hết, nhiều người cho rằng việc vị khách bỏ ra gần 40 triệu để "rước" xế hộp cũ sẽ thật lãng phí.

"Tôi mua con xe hơn 700 triệu cũng chưa thấy được bàn giao màu mè thế này", M.Đ bày tỏ.

"Đã mua thì mua xe nào cho đáng tiền. Rẻ cũng trên 300 - 400 triệu. Mua mấy dòng này về chạy được dăm bữa nửa ngày, rồi cũng đưa con đi học bằng xe máy thôi", M.T bình luận.

Lễ bàn giao xe cũ 39,5 triệu được tổ chức hoành tráng, dân tình dè bỉu, chủ showroom lên tiếng-1
Lễ bàn giao xe đang gây chú ý trên MXH (Ảnh chụp màn hình)

Song cũng có ý kiến bày tỏ, việc chuẩn bị lễ bàn giao thể hiện sự chuyên nghiệp của các showroom cũng như mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Ngoài ra, việc mua xe đời cũ hay đời mới tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích riêng của mỗi người, không thể đem ra so sánh.

"Ít tiền hay nhiều tiền không quan trọng, quý giá nhất đó là sự tôn trọng khách hàng", L.N viết.

"Giá trị chiếc xe không cần biết bao nhiêu, mà giá trị nằm ở ở nụ cười của bác chủ xe. Có nhỏ sẽ từ từ có lớn, nâng cấp dần dần. 10 điểm cho showroom uy tín", K.H bình luận.

Trước những ý kiến trái chiều, chúng tôi đã liên hệ anh Đỗ Đình Khương - chủ của showroom ô tô tại Quảng Ninh, cũng là người đăng tải đoạn clip. Anh Khương cho biết vị khách quê Hải Dương nhưng làm việc ở Hạ Long. Lễ bàn giao xe đã diễn ra từ tháng 1/2024.

"Đây là dòng Daewoo Lanos, xe đời 2001, chủ cũ đã đi được khoảng 23 năm. Vị khách này mua vừa để đi, vừa để trưng bày.

Gia đình khách hàng trước đó cũng đã tậu một chiếc Santa Fe rồi, anh ấy muốn mua để hoài niệm đồ cổ, đi cà phê, đưa đón con cái", anh Khương chia sẻ.

Lễ bàn giao xe cũ 39,5 triệu được tổ chức hoành tráng, dân tình dè bỉu, chủ showroom lên tiếng-2Lễ bàn giao xe cũ 39,5 triệu được tổ chức hoành tráng, dân tình dè bỉu, chủ showroom lên tiếng-3
Anh Khương cho biết ô tô thuộc dòng Daewoo Lanos, đời 2001

Cũng theo anh Khương, việc tổ chức lễ bàn giao xe là quy trình từ trước tới nay của showroom, không quan trọng khách hàng mua xe bao nhiêu tiền.

"Bên mình giao cả xe mới lẫn xe cũ, kể cả có những con xe cả tầm chục tỷ thì cũng vẫn sẽ có lễ bàn giao như vậy. Đây là quy trình bắt buộc.

Trừ những khách hàng làm công việc nhạy cảm, họ không thích quay phim chụp hình, thì bên mình tôn trọng", anh Khương nói.

Được biết, showroom ô tô của anh Khương chủ yếu phân phối dòng xe vài trăm triệu trở lên, hiếm khi bán dòng xe cũ, giá dao động vài chục triệu.

Tuy nhiên đối với bất kỳ yêu cầu đặt hàng nào từ khách, showroom đều cố gắng tuyển chọn chất lượng kỹ rồi mới bàn giao. Riêng dòng xe Daewoo Lanos, chủ showroom này khẳng định vẫn chạy rất tốt.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/le-ban-giao-xe-cu-395-trieu-duoc-to-chuc-hoanh-trang-dan-tinh-de-biu-chu-showroom-len-tieng-20240320142556487.chn

Mạng xã hội ô tô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao