Lê Bê La đi cà nhắc sau cảnh bị đánh

Diễn viên Lê Bê La gọi đòn roi của "cậu ba" Cao Minh Đạt trong tập 21 phim ''Tiếng sét trong mưa'' là "cơn mưa roi", làm cô bầm tím, tập tễnh.

 Đây là tình huống cậu ba Khải Duy nổi giận khi vợ là Thị Bình (Nhật Kim Anh đóng) bị vu oan "ăn nằm" với người làm và bị đuổi khỏi nhà. Trong cơn thịnh nộ, cậu quất roi da đánh Hiểm (Lê Bê La đóng) và đám gia đinh.

Vì biết mình sẽ nhập vai, khó kiểm soát lực đánh làm các bạn diễn bị thương, Cao Minh Đạt đã xin lỗi Lê Bê La và các diễn viên phụ trước khi vào cảnh. Dù đã được lót bìa, đệm bên trong quần áo, Hiểm và các người hầu của gia đình bà hội đồng vẫn không tránh khỏi những làn roi đánh trúng lưng, eo và chân, làm Lê Bê La đi cà nhắc vài ngày.

Nữ diễn viên kể cô đau điếng khắp người nhưng cắn răng chịu đau để quay nhiều lượt. Cô chỉ cố gắng tránh để roi da đánh trúng mắt. Lê Bê La chia sẻ: "Lúc quay cảnh này, tôi và các diễn viên khác đều khóc thật vì đau. Bạn diễn viên nữ đóng cùng tôi là tội nhất. Vì quá sợ, bạn ấy chỉ cần nhìn thấy anh Đạt cầm roi là òa khóc luôn".

Hiểm là người hầu trong gia đình hội đồng, bị khán giả ghét vì tính nhiều chuyện, nham hiểm, ác miệng, nhưng cũng mang đến tiếng cười bởi vẻ ngốc nghếch. Nhắc tới Lê Bê La - người thể hiện vai này đầy duyên dáng, đạo diễn Nguyễn Phương Điền bày tỏ biết ơn sự hy sinh của cô, chịu nhiều đòn roi trong suốt cả phim.


Lê Bê La trên trường quay Tiếng sét trong mưa.

Cũng trong tập 21 chiếu tối 25/9, cậu ba Khải Duy đã đập vỡ rất nhiều bình cổ trong nhà để trút giận. Đạo diễn Phương Điền tiết lộ đoàn phim chi vài triệu đồng để mua những chiếc bình bị mẻ hoặc nứt cho Cao Minh Đạt đập.

Về phần nhân vật Thị Bình, sau khi bị bà hội đồng gài bẫy để cướp mất con trai, cô chạy trốn cùng Lũ (Cao Minh Đạt đóng), lênh đênh ở miền sông nước. Nhật Kim Anh nhớ lại, khi thực hiện loạt cảnh này, đoàn phim phải rong ruổi nhiều nơi, lội sông, đi bộ để tìm được khúc sông, rừng già phù hợp. Khi vào rừng quay, cô còn bị vắt bám lên người.


Nhật Kim Anh (trái), Lê Bê La (phải) vui đùa cùng đạo diễn Phương Điền trên trường quay.

Phim Tiếng sét trong mưa đang bước vào những tập đầy sóng gió. Phim tiếp tục lên sóng truyền hình Vĩnh Long tối thứ hai tới thứ bảy hàng tuần.

Theo NgoiSao


Tiếng sét trong mưa Lê Bê La Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao