Lê Bống gây ngã ngửa vì body thi hoa hậu khác xa trên mạng

Cùng 1 khoảnh khắc nhưng cơ thể Lê Bống trong ảnh tự đăng khác xa ảnh bị tag.

Ngay từ khi đăng ký dự thi Hoa hậu Thể thao, Lê Bống đã là cái tên nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Mới đây, cô nàng còn gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh "full HD" sau buổi họp báo công bố Top 40.

Lê Bống gây ngã ngửa vì body thi hoa hậu khác xa trên mạng-1
Lê Bống lọt top 40 thí sinh vào Bán kết Miss Fitness Vietnam 2022 nên cô có cơ hội thể hiện trình độ catwalk và hô tên ngay trên sân khấu buổi họp báo.

Vòng eo của hot TikToker trước giờ luôn là điểm khiến người khác phải dán mắt mỗi khi đăng hình trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người cho rằng hot girl đã chỉnh ảnh quá đà, khiến vòng eo nhỏ tới mức siêu thực.

Lần này, nhiều người tận mắt theo dõi hình ảnh trình diễn của Lê Bống qua camera thường phải suýt ngã ngửa khi so sánh với body bén đứt tay trên mạng.

Lê Bống gây ngã ngửa vì body thi hoa hậu khác xa trên mạng-2
Lê Bống gây ngã ngửa vì body thi hoa hậu khác xa trên mạng-3
  Từng tự thừa nhận sở hữu vòng eo 59cm nhưng Lê Bống dường như vẫn chưa cảm thấy tự tin. Bằng chứng là cô đã phải "bóp" mạnh tay để có vòng eo "thắt cổ chai" đến mức dị dạng.
Lê Bống gây ngã ngửa vì body thi hoa hậu khác xa trên mạng-4Lê Bống gây ngã ngửa vì body thi hoa hậu khác xa trên mạng-5
Photoshop một chút thì không sao nhưng quá nhiều lại thành "ố dề". Cùng 1 khoảnh khắc nhưng cơ thể Lê Bống trong ảnh tự đăng cứ như người khác.
Lê Bống gây ngã ngửa vì body thi hoa hậu khác xa trên mạng-6Lê Bống gây ngã ngửa vì body thi hoa hậu khác xa trên mạng-7Lê Bống gây ngã ngửa vì body thi hoa hậu khác xa trên mạng-8
Thế nên mới xảy ra những pha gây tụt mood thế này khi dân tình được thấy một Lê Bống "khúc giò" qua camera thường.

Lê Bống gây ngã ngửa vì body thi hoa hậu khác xa trên mạng-9Lê Bống gây ngã ngửa vì body thi hoa hậu khác xa trên mạng-10
Lê Bống ảnh sống ảo và ảnh trên truyền hình khác xa nhau.Tuy nhiên, cô nàng vẫn phớt lờ, xài app "bất chấp". 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bong-gay-nga-ngua-vi-body-thi-hoa-hau-khac-xa-tren-mang-n-310805.html

Lê Bống

Tin tức mới nhất