Lê Bống hai lần 'xin vía' Hoa hậu Thùy Tiên, liệu có thành công?

Trong 2 lần mặc chung thiết kế, body Lê Bống cũng chẳng thua kém đàn chị tuy nhiên xét về thần thái, Thùy Tiên lại "chặt đẹp" đàn em.

Đang trong công cuộc chinh phục vương miện Miss Fitness nên Lê Bống rất chăm chỉ update hình ảnh. Cô vẫn trung thành với style nóng bỏng, khoe thân táo bạo chỉ có cách trang điểm, làm tóc là hơi hướng beauty queen hơn. Ngoài ra, nàng hot Tiktoker cũng thường xuyên diện lại những thiết kế được các Hoa hậu từng diện để "xin vía", trong đó có Thùy Tiên.

Lê Bống hai lần xin vía Hoa hậu Thùy Tiên, liệu có thành công?-1
Mới đây, Lê Bống chia sẻ đoạn clip ngắn khoe đường cong Sline với đầm xuyên thấu mỏng tang, cut-out táo bạo.

Lê Bống hai lần xin vía Hoa hậu Thùy Tiên, liệu có thành công?-2
Tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra bộ váy này từng được Hoa hậu Thùy Tiên diện trong ngày đầu trở về nước sau khi đăng quang Miss Grand International 2021. Sở hữu chiều cao lợi thế 1m72 cùng body săn chắc nên Thùy Tiên dễ dàng cân đẹp item này.

Lê Bống hai lần xin vía Hoa hậu Thùy Tiên, liệu có thành công?-3
Trước đó, Lê Bống cũng từng đụng hàng cả Thùy Tiên trong thiết kế đầm đỏ rực rỡ. Đây tiếp tục là một bộ cánh có khoảng hở bụng giúp chủ nhân khoe vòng eo tí hon.

Lê Bống hai lần xin vía Hoa hậu Thùy Tiên, liệu có thành công?-4
Thiết kế này từng được Thùy Tiên mặc khi đi công tác tại nước ngoài. Người đẹp đội vương miện 12 tỷ quyền lực khoe thần thái chuẩn hậu. Netizen nhận xét rằng Thùy Tiên “bỏ xa” Lê Bống với tạo hình quyến rũ, nữ tính.

Lê Bống hai lần xin vía Hoa hậu Thùy Tiên, liệu có thành công?-5
Trong hai lần đụng hàng, body Lê Bống cũng chẳng thua kém đàn chị tuy nhiên xét về thần thái, Thùy Tiên lại "chặt đẹp" đàn em.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bong-hai-lan-xin-via-hoa-hau-thuy-tien-lieu-co-thanh-cong-n-314793.html

Lê Bống Nguyễn Thúc Thùy Tiên đụng hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao