Lê Bống khoe ảnh nude, phơi ngực trần tơ hơ không thèm che chắn

Ảnh nude của hot Tiktoker Lê Bống khiến nhiều người nóng mắt.

Lê Bống tên đầy đủ Lê Xuân Anh (sinh năm 1995) là hot TikToker có hàng triệu người theo dõi. Trước đó, 9X từng nổi tiếng với hành trình lột xác từ 80kg xuống còn 52kg và được mọi người gọi là "hot girl phòng gym" với số đo 3 vòng chuẩn đét 96 - 60 - 96.

Tuy nhiên dạo gần đây, tên tuổi Lê Bống thường gắn liền với thị phi về phong cách thời trang có phần phóng khoáng, thậm chí hơi "nóng mắt".

Lê Bống khoe ảnh nude, phơi ngực trần tơ hơ không thèm che chắn-1
Thời gian này, Lê Bống đang đi chill tại một resort có tiếng. Cô nàng cũng không quên quay clip và chụp khá nhiều bộ ảnh tại đây. Các bộ cánh đều có điểm chung là siêu ngắn, siêu hở cùng những biểu cảm "không thể mê nổi".

Lê Bống khoe ảnh nude, phơi ngực trần tơ hơ không thèm che chắn-2
Tuy nhiên, cô nàng vẫn chưa thấy đủ nên vừa chiêu đãi bức ảnh nóng nhất từ trước đến nay. Dẫu chỉ chụp từ phía sau nhưng nhiều người vẫn khuyên cô nên tiết chế bớt lại, thậm chí che bằng khăn để ảnh nude khoe ngực trần của Lê Bống trông bớt phản cảm.

Lê Bống khoe ảnh nude, phơi ngực trần tơ hơ không thèm che chắn-3
Trước đây, cô nàng cũng chỉ mới dừng lại ở ảnh chụp qua gương khi mặc quần chip và thả rông chứ chưa khoả thân 100% như ở resort.

Lê Bống khoe ảnh nude, phơi ngực trần tơ hơ không thèm che chắn-4
Rất nhiều lần bị chỉ trích về phong cách thời trang, hot TikToker thừa nhận bản thân đôi khi có hơi nổi loạn. Nhưng mục đích là để bản thân lan toả niềm vui tiếng cười, ôn lại tuổi thơ nghịch ngợm.

Lê Bống khoe ảnh nude, phơi ngực trần tơ hơ không thèm che chắn-5
Ngoài ra, Lê Bống còn cho biết lời nói của mọi người hay định kiến xã hội ít làm ảnh hưởng đến cô. Nữ gymer tự nhận bản thân có tính nhanh quên.

Lê Bống khoe ảnh nude, phơi ngực trần tơ hơ không thèm che chắn-6
Tuy nhiên, hầu hết đều cho rằng Lê Bống cố tình khoe thân dù biết là phản cảm chứ tuổi thơ nào mà "đen tối" và lõa thế như thế này?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-bong-khoe-anh-nude-phoi-nguc-tran-to-ho-khong-them-che-chan-n-297072.html

hot Tiktoker TikToker Lê Bống hot tiktok ảnh nude

Tin tức mới nhất