Lê Bống mặc thứ quái dị gì đi dự thảm đỏ sự kiện thời trang vậy?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi nhìn trang phục Tiktoker Lê Bống trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week (Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam) Xuân Hè 2022.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 vừa khai mạc tối 26/5 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, quận Tân Bình, TP.HCM. Với chủ đề ReFashion, VIFW hướng tới phát triển thời trang theo hướng bền vững, thân thiện môi trường.

Và không biết có phải do chủ đề này hay không mà Lê Bống quyết định mặc bộ đồ như được tái chế từ miếng ren trải bàn.


Lê Bống tại thảm đỏ sự kiện VIFW. (Clip: Hòa Phạm)

Lê Bống mặc thứ quái dị gì đi dự thảm đỏ sự kiện thời trang vậy?-1
Luôn khó để định nghĩa được thời trang của Lê Bống. Lần này cũng vậy. Dù có bao nhiêu lần bị soi đôi chân cột đình nhưng cô nàng vẫn đam mê váy xẻ và giày buộc dây như bó giò.

Lê Bống mặc thứ quái dị gì đi dự thảm đỏ sự kiện thời trang vậy?-2
Hot Tiktoker mặc bộ đầm bằng vải ren xuyên thấu cực bạo, đính kèm cả những chiếc cổ áo jeans tua rua ở eo. Do độ xuyên thấu khủng mà những nơi nhạy cảm rất dễ lộ nên cô còn "đánh dấu" thu hút sự chú ý bằng những miếng sticker khá nổi.

Lê Bống mặc thứ quái dị gì đi dự thảm đỏ sự kiện thời trang vậy?-3
Găng và vòng tay như được cắt từ những chiếc tay áo len cũ.

Lê Bống mặc thứ quái dị gì đi dự thảm đỏ sự kiện thời trang vậy?-4
Khẩu trang của Lê Bống cũng...lạ lắm. Đó là phần vải váy thừa được cố định nhờ vào chiếc tai yêu tinh giả mà cô nàng đeo.

Lê Bống mặc thứ quái dị gì đi dự thảm đỏ sự kiện thời trang vậy?-5Lê Bống mặc thứ quái dị gì đi dự thảm đỏ sự kiện thời trang vậy?-6
Cư dân mạng chỉ thấy chê chứ tuyệt nhiên không có một bình luận nào khen màn lên đồ này của hot girl sinh năm 1995.

Lê Bống mặc thứ quái dị gì đi dự thảm đỏ sự kiện thời trang vậy?-7
Lê Bống từng khẳng định phong cách của cô liên tục thay đổi là do cô thích biến hóa đa dạng xoay quanh các hình tượng khác nhau.

Lê Bống mặc thứ quái dị gì đi dự thảm đỏ sự kiện thời trang vậy?-8
Còn về những bình luận tiêu cực, chê bai, Lê Bống thừa nhận cô cảm thấy ám ảnh nhưng cũng coi đó là động lực: "Ám ảnh đến mức trước khi ngủ cũng phải nghĩ xem mình cần làm gì, sáng dậy cũng nghĩ mình sẽ làm gì...để hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Bống luôn muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai đã và đang có định kiến về mình. Không có các bạn sẽ không có Bống ngày hôm nay."

Buu
(Ảnh+Clip: Hòa Phạm)
Theo Vietnamnet


Lê Bống Vietnam International Fashion Week

Tin tức mới nhất