Lê Bống quá khứ hở bạo bị chỉ trích, nay mặc gì cũng được khen

Lê Bống có màn thay đổi hình ảnh rõ nét khi chuyển hướng sang làm biên tập viên truyền hình.

Lê Bống (tên thật là Lê Xuân Anh) là một trong những TikToker nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, người đẹp nhận về rất nhiều lượt like, follow cho những đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội. Song một thời gian dài cô nàng bị cho là "thảm họa" với những bộ cánh kiệm vải, phong cách thời trang quá đỗi phóng khoáng, táo bạo. 

Lê Bống quá khứ hở bạo bị chỉ trích, nay mặc gì cũng được khen-1
Lê Bống từng vướng vào nhiều thị phi bởi cách ăn mặc. 

Lê Bống quá khứ hở bạo bị chỉ trích, nay mặc gì cũng được khen-2Lê Bống quá khứ hở bạo bị chỉ trích, nay mặc gì cũng được khen-3
Những bức ảnh của cô tạo nên không ít ý kiến trái chiều. Các góc chụp ảnh cũng bị cho là cực kỳ phản cảm. 

Nhưng đó chỉ là chuyện quá khứ, hiện tại Lê Bống nhận được nhiều lời khen với cách ăn mặc chỉn chu, lịch thiệp mà vẫn rất cuốn hút. Từ khi trở thành một biên tập viên của kênh truyền hình VTC, những trang phục mà người đẹp mặc thiên về hơi hướng công sở, kín đáo song vẫn khoe được những điểm đẹp hình thể. 

Lê Bống quá khứ hở bạo bị chỉ trích, nay mặc gì cũng được khen-4
Lê Bống hiện tại nhận được nhiều lời khen về gu ăn mặc. 

Lê Bống quá khứ hở bạo bị chỉ trích, nay mặc gì cũng được khen-5
Phong cách thanh lịch nhưng vẫn toát ra sự sang trọng, thu hút. 

Công thức thời trang mà Lê Bống áp dụng hiện tại là cách sơ-vin áo và chân váy, tạo điểm nhấn cơ thể, tôn được đường cong và tỷ lê người mặc. Thỉnh thoảng, cô "đổi gió" sang các kiểu váy xòe nhẹ nhàng, bay bổng để thay đổi hình ảnh trong mắt công chúng. 

Liên lạc với Lê Bống để hỏi thêm về sự thay đổi này, nữ biên tập viên cho hay: "Do tính chất công việc hiện tại, các trang phục mình mặc sẽ thiên hướng công sở và thanh lịch. Ngoài ra, có một bí quyết khi phối đồ đó là mình sẽ lên mạng và tìm thử các bộ đồ tương tự để trông sao cho thật hài hoà và phù hợp. Thật ra style yêu thích của Bống vẫn là những bộ đồ cá tính vậy nên khi chuyển sang trang phục công sở thì bản thân mình không biết được như nào là đẹp, là thời trang nên đã phải đi tham khảo rất nhiều từ internet và bạn bè xung quanh".

Lê Bống quá khứ hở bạo bị chỉ trích, nay mặc gì cũng được khen-6
Lê Bống học hỏi thời trang từ internet. 

Lê Bống quá khứ hở bạo bị chỉ trích, nay mặc gì cũng được khen-7
Thừa nhận trang phục đi làm không phải thế mạnh, song đến hiện tại người đẹp đang làm khá tốt. 

Khi được hỏi về việc định hướng hình ảnh sắp tới, nữ biên tập viên cũng trải lòng: "Hiện tại thì Bống vẫn đang cố gắng học, trau dồi về diễn xuất và MC. Và Bống cảm thấy đây là một hướng đi phù hợp và muốn theo đuổi. Tuy nhiên nếu như có thêm bất cứ cơ hội mới nào khác thì Bống cũng sẽ mạnh dạn thử sức nếu như cảm thấy bản thân có thể làm được".

Lê Bống quá khứ hở bạo bị chỉ trích, nay mặc gì cũng được khen-8
Nhiều fan ước rằng giá như Lê Bống theo đuổi hình ảnh này từ khúc bước chân vào showbiz thì mọi chuyện đã khác. 

Lê Bống quá khứ hở bạo bị chỉ trích, nay mặc gì cũng được khen-9
Song giờ đây ai cũng vui mừng cho định hình mới này của cô. 

 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nu-mc-vtc-qua-khu-bi-chi-trich-vi-ho-bao-nay-mac-gi-cung-uoc-khen-a632589.html#google_vignette

Lê Bống phong cách thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao