Lê Bống tranh thủ đăng clip trên giường giữa tin đồn lộ clip 2 phút

Hotgirl Lê Bống khẳng định clip 2 phút đã là gì, cô còn hẳn clip 20 phút cơ mà!

Mạng xã hội lan truyền với vận tốc chóng mặt tin đồn hot Tiktoker Lê Bống bị lộ một đoạn clip sex với độ dài từ 2 - 7 phút. Thay vì phủ nhận hay lên tiếng một cách chính thức, Lê Bống thậm chí còn úp mở về đoạn clip giường chiếu hẳn... 20 phút.

Lê Bống tranh thủ đăng clip trên giường giữa tin đồn lộ clip 2 phút-1
Hình ảnh khiến nhiều người bán tín bán nghi lộ clip nóng vì Lê Bống từng có thời để màu tóc và mặc áo Pokemon như vậy.

Lê Bống tranh thủ đăng clip trên giường giữa tin đồn lộ clip 2 phút-2
Lê Bống không phủ nhận còn tranh thủ khoe luôn clip 20 phút.

Lê Bống tranh thủ đăng clip trên giường giữa tin đồn lộ clip 2 phút-3
Nhưng thật ra cô lại khoe các bài tập thể dục trên giường dành cho các chị em lười biếng.

Lê Bống tranh thủ đăng clip trên giường giữa tin đồn lộ clip 2 phút-4
Clip 20 phút của Lê Bống gồm 6 bài tập giúp eo thon, bụng phẳng như đạp xe trên không, đạp xe siêu tốc, đẩy chân trân không, đẩy gối, đá chân lên cao, giãn cơ. Đúng là "cao thủ không bằng tranh thủ".

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, sở hữu chiều cao 1m67, nặng 50kg với số đo 3 vòng hoàn mĩ 96-60-96. Người đẹp 25 tuổi đang là một trong những hot girl Tik Tok hàng đầu Việt Nam hiện nay, Instagram của cô nàng này cũng sở hữu lượng follow lên đến 1,2 triệu người.

Hẳn nhiều người đã chẳng còn lạ lẫm với danh xưng hot girl phòng gym một thời của cô nàng. Trên trang cá nhân, gái xinh chăm chỉ trưng trổ những tấm ảnh sexy không lối thoát, body căng đét từng vòng đốt mắt biết bao người.

Ngoài ra, Lê Bống còn thường xuyên tham gia trong những MV, phim với những người nổi tiếng như Thái Vũ, PewPew, Độ Mixi, HuyR….

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bong-tu-dang-clip-tren-giuong-truoc-tin-don-lo-clip-hot-2-phut-n-272019.html

Lê Bống

Tin tức mới nhất