Lê Bống tung ảnh đón hè 'đốt mắt' cộng đồng mạng

Nữ TikToker triệu follow mới đây đã chia sẻ loạt ảnh chào đón mùa hè bên bãi biển với trang phục bikini cực "nóng".

Cư dân mạng Việt, đặc biệt là những người thường xuyên theo dõi TikTok, chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Lê Bống. Cô gái này là một hot TikToker khi sở hữu gần 10 triệu người theo dõi trên nền tảng chia sẻ video phổ biến nhất thế giới.

Trước đây, Lê Bống từng bị cộng đồng mạng “ném đá” khá nhiều vì có những màn khoe body hở hang đầy táo bạo. Nhưng hiện tại, nữ TikToker đã thay đổi hình ảnh cũ thị phi và xây dựng một phong cách trưởng thành kín đáo hơn.

Lê Bống tung ảnh đón hè đốt mắt cộng đồng mạng-1
TikToker Lê Bống từng bị dân mạng “ném đá” vì quá hở hang.

Cho đến mới đây, trên các trang mạng xã hội cá nhân, Lê Bống đã chia sẻ loạt hình ảnh khoe body mới khiến anh em netizen đứng ngồi không yên. Theo đó, bộ ảnh cho thấy cô nàng đang vô tư thả dáng dưới ánh hoàng hôn trên bãi biển ở Phú Quốc.

Điểm nhấn của loạt ảnh là bộ bikini nhỏ xíu, đã khéo léo khoe triệt để thân hình nóng bỏng trứ danh của cô gái sinh năm 1995. Thân hình đồng hồ cát với vòng eo con kiến không chút mỡ thừa, bên cạnh đó là cặp “tuyết lê” căng đầy cũng thu được hút vạn ánh nhìn của người theo dõi.

Bộ ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút hơn 15,5 nghìn lượt yêu thích của cộng đồng mạng trên Instagram và 11 nghìn lượt tương tác cảm xúc trên Facebook. Cùng ngắm nhìn những thước ảnh mới cực mê của Lê Bống nhé.

Lê Bống tung ảnh đón hè đốt mắt cộng đồng mạng-2Lê Bống tung ảnh đón hè đốt mắt cộng đồng mạng-3Lê Bống tung ảnh đón hè đốt mắt cộng đồng mạng-4Lê Bống tung ảnh đón hè đốt mắt cộng đồng mạng-5

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tik-toker-le-bong-tung-anh-on-he-ot-mat-cong-ong-mang-a613784.html

Lê Bống

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao