Lễ cưới diễn viên Park Soo Hong và vợ kém 23 tuổi

Hôn lễ của Park Soo Hong diễn ra ngày 23/12. Nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như MC Yoo Jae Suk, Kim Yong Man... tới chúc mừng.

Ngày 23/12, tờ Osen đưa tin nam diễn viên Park Soo Hong và vợ kém 23 tuổi là Kim Da Ye tổ chức lễ cưới tại một khách sạn ở Yeouido, Seoul. Theo truyền thông Hàn Quốc, Kim Da Ye luôn ở bên động viên Park Soo Hong trong thời gian anh vướng rắc rối gia đình.

Park Soo Hong với Kim Da Ye đăng ký kết hôn hồi tháng 7/2021 nhưng đám cưới của họ bị trì hoãn. Trong ngày trọng đại tối 23/12, những người bạn thân nhất của Park Soo Hong trong ngành giải trí đã tới chúc mừng.

Lễ cưới diễn viên Park Soo Hong và vợ kém 23 tuổi-1
Park Soo Hong và vợ trong lễ cưới.

Son Hun Soo chủ trì hôn lễ ở phần đầu tiên và Boom dẫn dắt phần còn lại. Trong khi đó, Park Kyung Lim, Melomance Kim Min Seok và Lee Chan Won hát ca khúc thay cho lời chúc phúc. Nhiều đồng nghiệp thân thiết khác của chú rể như MC Yoo Jae Suk, Kim Yong Man, Kim Soo Yong, Ji Seok Jin… cũng tới dự.

Trước đó, Park Soo Hong cho biết khi cùng vợ trải qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống, cả hai trở nên mạnh mẽ và gắn kết hơn.

Park Soo Hong sinh năm 1970, là diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình. Anh xuất hiện ở nhiều chương trình và chiến thắng một số giải thưởng như MBC Drama Awards 2002, SBS Entertainment Awards 2016.

Lễ cưới diễn viên Park Soo Hong và vợ kém 23 tuổi-2
Yoo Jae Seok (áo đen) tới chúc mừng cô dâu, chú rể. Ảnh: Osen.

Tháng 4, Chosun Ilbo đưa tin nam diễn viên tố cáo anh trai và chị dâu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, tiền bảo hiểm. Anh cho biết đã đệ đơn kiện người nhà vì tranh chấp tài chính, yêu cầu bồi thường 11,6 tỷ won (9,4 triệu USD). Theo nam diễn viên, trong thời gian làm quản lý cho Park Soo Hong, anh trai đã bòn rút 10 tỷ won (8,1 triệu USD).

Ở phiên tòa diễn ra hồi tháng 10, cha nam diễn viên đánh anh nhiều lần trong quá trình đối chất, và nói những lời đe dọa như: "Tao sẽ giết mày, tao sẽ bắn chết mày".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/le-cuoi-dien-vien-park-soo-hong-va-vo-kem-23-tuoi-post1387703.html?fbclid=IwAR3vkix2F9fXiNY7e3a8EOAA_sni9dSpWgnKaxkYdBi6rCid6zYz2bbDdWE

Sao Hàn Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao