Lễ cưới đồng tính của nghệ sĩ múa hàng đầu Trung Quốc

Thủy Nguyệt được coi là truyền nhân của nghệ sĩ múa nổi tiếng nhất Trung Quốc Dương Lệ Bình. Cô vừa kết hôn với bạn đời đồng tính và nhận lời chúc mừng của khán giả.

Lễ cưới đồng tính của nghệ sĩ múa hàng đầu Trung Quốc-1
Ngày 31/5, trang Sina đưa tin nữ nghệ sĩ múa Thủy Nguyệt (trái) kết hôn với bạn đời là người đồng tính kết hôn với sự tham gia của đông đảo bạn bè và người thân. Cư dân mạng Trung Quốc cho rằng đám cưới công khai của Thủy Nguyệt là bước tiến lớn trong việc tự do thể hiện giới tính bản thân của các nghệ sĩ.

Lễ cưới đồng tính của nghệ sĩ múa hàng đầu Trung Quốc-2
Thủy Nguyệt năm nay 25 tuổi, là người kế nghiệp duy nhất của "khổng tước" Dương Lệ Bình, nghệ sĩ múa dân tộc nổi tiếng nhất Trung Quốc, từng đóng vai Mai Siêu Phong trong "Anh hùng xạ điêu" 2002. Thần thái trên sân khấu của Thủy Nguyệt được khen ngợi không kém so với người thầy của mình. Hiện tại, Dương Lệ Bình đã 62 tuổi, hầu hết các buổi diễn của đoàn do Thủy Nguyệt đảm nhiệm vai trò chính.

Lễ cưới đồng tính của nghệ sĩ múa hàng đầu Trung Quốc-3
Lễ cưới đồng tính của nghệ sĩ múa hàng đầu Trung Quốc-4
Trong hôn lễ, Thủy Nguyệt cho biết cô và bạn đời đã trải qua 771 ngày bên nhau. Tình yêu của họ vững chắc và bền vững, ở bên cạnh nhau cả những khi khó khăn, vất vả. "Em là may mắn và hạnh phúc của chị", hai cô gái chia sẻ.

Lễ cưới đồng tính của nghệ sĩ múa hàng đầu Trung Quốc-5
Lễ cưới đồng tính của nghệ sĩ múa hàng đầu Trung Quốc-6
Không chỉ nhận được sự chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp, Thủy Nguyệt và bạn đời còn được hai người cha ủng hộ. Trong hôn lễ hai người cha ôm nhau, cùng mừng cho hạnh phúc của con gái. Hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo. Họ cho rằng tình yêu của hai cô gái đáng trân trọng còn tình cảm, sự thấu hiểu của hai người cha cũng đáng quý không kém.

Lễ cưới đồng tính của nghệ sĩ múa hàng đầu Trung Quốc-7
Cha mẹ Thủy Nguyệt ly hôn khi cô còn nhỏ. Thực chất, Thủy Nguyệt (bên phải) sống với Dương Lệ Bình và học múa là chủ yếu. Trước đó, Dương Lệ Bình bồi dưỡng cháu gái Dương Thái Kỳ để làm người kế nghiệp. Nhưng khi trưởng thành Dương Thái Kỳ không còn yêu thích múa mà tham gia đóng phim, thậm chí dính vào lùm xùm yêu người đàn ông hơn cô 14 tuổi khi đó Dương Thái Kỳ mới 16 tuổi.

Lễ cưới đồng tính của nghệ sĩ múa hàng đầu Trung Quốc-8
Dương Lệ Bình thất vọng với sự lựa chọn của cháu gái, hơn nữa theo bà Dương Thái Kỳ có khung xương không phù hợp với điệu múa chim công, vì vậy tuyên bố sẽ không truyền dạy điệu múa nổi tiếng này cho cháu gái mà dốc sức dạy dỗ Thủy Nguyệt.

Lễ cưới đồng tính của nghệ sĩ múa hàng đầu Trung Quốc-9
Không phụ lòng thầy, Thủy Nguyệt hiện tại có thể nói đã thể hiện sự sự quyến rũ của điệu múa không thua kém Dương Lệ Bình. Cô thay thầy biểu diễn điệu múa chim công tại nhiều nước, cùng với đó phát triển các điệu múa dân tộc, xây dựng những vở diễn hoành tráng, ấn tượng. Hiện tại Thủy Nguyệt là nghệ sĩ múa hàng đầu tại Trung Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/le-cuoi-dong-tinh-cua-nghe-si-mua-hang-dau-trung-quoc-post1090793.html

hôn lễ đồng tính

Tin tức mới nhất