Lễ cưới Hà Lê như live show ca nhạc

Nhiều nghệ sĩ như Khánh Thi, Phan Hiển, Thanh Lam, Tùng Dương, Đinh Mạnh Ninh... có mặt ở đám cưới của Hà Lê - Gia Linh.

Chiều tối 5/2, đám cưới của rapper Hà Lê và biên đạo Gia Linh được tổ chức ở một resort với hơn 1.000 người tham gia. Theo dự kiến, ngày trọng đại của nam rapper được tổ chức ngoài trời. Tuy nhiên, vì điều kiện thời tiết, sự kiện được dịch chuyển vào trong nhà.

Lễ cưới Hà Lê như live show ca nhạc-1

Ngày trọng đại của Hà Lê và vợ kém 13 tuổi có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, Cường Seven, người mẫu Ngọc Anh... Trong đám cưới của Hà Lê, Cường Seven thể hiện vài ca khúc như lời chúc phúc đến đàn anh.

Lễ cưới Hà Lê như live show ca nhạc-2

Ca sĩ Thanh Lam và bạn trai, ca sĩ Tùng Dương... cũng có mặt ở đám cưới của nam rapper. Bữa tiệc được tổ chức trong không khí ấm áp nhưng sôi động.

Lễ cưới Hà Lê như live show ca nhạc-3

Dàn nghệ sĩ chụp hình lưu niệm với nhau ở đám cưới của Hà Lê. Trước ngày trọng đại, Hà Lê từng chia sẻ: "Lúc này, tôi cảm thấy bản thân đã sẵn sàng để bước sang một trang mới trong mối quan hệ tình cảm".

Lễ cưới Hà Lê như live show ca nhạc-4

Ca sĩ Hoàng Yến diện đồ gợi cảm tới đám cưới của Hà Lê - Gia Linh. Hà Lê cho biết vì điều kiện địa lý, anh không thể mời hết bạn bè. Anh chủ yếu mời những người anh em thân thiết, có giao tình.

Lễ cưới Hà Lê như live show ca nhạc-5

Đinh Mạnh Ninh, Phúc Bồ, Việt Max... là những người bạn thân của Hà Lê. Nhiều người miêu tả đám cưới của nam rapper giống một live show ca nhạc theo yêu cầu vì hầu hết nghệ sĩ đều biểu diễn để chúc phúc tới nhân vật chính.

Lễ cưới Hà Lê như live show ca nhạc-6

Khoảnh khắc vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển chụp hình kỷ niệm với Hà Lê - Giao Linh. Trước đó, hôn lễ của Phan Hiển và Khánh Thi cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Lễ cưới Hà Lê như live show ca nhạc-7

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/le-cuoi-ha-le-nhu-live-show-ca-nhac-post1507728.tpo

sao việt

Tin tức mới nhất