Lê Dương Bảo Lâm bị bắt bẻ khi khoe cuộc sống gia đình

Trước những lời lẽ vô lý, Lê Dương Bảo Lâm lập tức lên tiếng đáp trả để bảo vệ tổ ấm.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bà xã Quỳnh Quỳnh loay hoay làm món bạch tuộc nhúng dấm. Đang nấu ăn cho chồng, song Quỳnh Quỳnh lại tỏ ra khá lo lắng khi con nhỏ ở một mình sẽ khóc nếu không có phụ huynh bên cạnh. 

Để yên tâm, bà xã Lê Dương Bảo Lâm vừa nấu ăn, vừa chạy lên lầu ngóng con. Trước hình ảnh tất bật của vợ, nam diễn viên không khỏi cảm động. Tuy nhiên sau đó, anh tiết lộ sở dĩ vợ nhất quyết đòi làm 2 việc là có nguyên do.

"Làm phụ nữ khổ lắm, vừa lo cho chồng vừa lo cho con, chạy tất bật. Em nói con còn nhỏ quá, tập trung lo cho con đi, nhưng vợ em vẫn nhất quyết phải chăm sóc em. Tưởng nó thương em, ai dè thương cái phong bì nha mấy chị, xu cà na ghê", Lê Dương Bảo Lâm hài hước.

Lê Dương Bảo Lâm bị bắt bẻ khi khoe cuộc sống gia đình-1
Vợ Lê Dương Bảo Lâm nấu ăn cho chồng.

Lê Dương Bảo Lâm bị bắt bẻ khi khoe cuộc sống gia đình-2
Vừa nấu, cô vừa chạy lên lầu ngóng con.

Ngay khi lên sóng, đoạn clip của Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Dưới bài viết, nhiều ý kiến tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Quỳnh Quỳnh, bởi cô mới vượt cạn được hơn 1 tháng, nên kiêng cữ, mặc quần áo kín đáo để tránh ảnh hưởng sức khỏe.

Một vài cư dân mạng còn khuyên cô lắp camera ở lầu trên để tiện theo dõi con, tránh việc leo lên leo xuống nhiều lần không tốt cho phụ nữ mới sinh.

Bên cạnh đó, một số anti-fan cũng vào để lại bình luận chê bai. Những tài khoản mạng này có hành động soi mói vẻ ngoài bà xã Lê Dương Bảo Lâm, cũng như tỏ ra khó chịu khi anh liên tục chia sẻ hình ảnh, clip gia đình lên mạng xã hội. 

Trước những lời lẽ vô lý, Lê Dương Bảo Lâm lập tức lên tiếng đáp trả. "Mấy chị nào thấy khó chịu chặn vợ chồng em đi nha. Mỗi người có hạnh phúc và niềm vui riêng, đây là hạnh phúc vợ chồng em, mong mọi người tôn trọng ạ", diễn viên hài nhấn mạnh.

Lê Dương Bảo Lâm bị bắt bẻ khi khoe cuộc sống gia đình-3Lê Dương Bảo Lâm bị bắt bẻ khi khoe cuộc sống gia đình-4
Lê Dương Bảo Lâm đề nghị khán giả chặn vợ chồng anh nếu không thích.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-bi-bat-be-khi-khoe-cuoc-song-gia-dinh-n-240635.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao