Lê Dương Bảo Lâm bị nói 'thấy Hà Hồ sang bắt quàng làm họ'

Trước loạt bình luận, Lê Dương Bảo Lâm phản hồi: "Ai cũng nói thấy sang bắt quàng làm họ. Xin lỗi, tui nói chuyện với chị sui tui 2 lần rồi".

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải ảnh quá khứ bên Hà Hồ. Trong ảnh là khoảnh khắc hội ngộ của 2 người tại một sự kiện.

Lê Dương Bảo Lâm bị nói thấy Hà Hồ sang bắt quàng làm họ-1
Lê Dương Bảo Lâm sánh đôi Hà Hồ tại một sự kiện.

Lê Dương Bảo Lâm bị nói thấy Hà Hồ sang bắt quàng làm họ-2
Cả hai cười rạng rỡ, trông khá thân thiết.

Hình ảnh sau khi đăng tải khiến nhiều người bất ngờ khi anh và Hà Hồ lại có mối quan hệ thân thiết đến thế. Số khác cho rằng việc Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh cũ bên giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ chỉ nhằm mục đích "tăng tương tác", "thấy người sang bắt quàng làm họ"...

Trước loạt bình luận của netizens, nam diễn viên phản hồi: "Ai cũng nói thấy sang bắt quàng làm họ. Xin lỗi, tui nói chuyện với chị sui tui 2 lần rồi".

Lê Dương Bảo Lâm bị nói thấy Hà Hồ sang bắt quàng làm họ-3
Bị dân mạng hỏi khó, Lê Dương Bảo Lâm hóm hỉnh phản hồi.

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà có quen biết. Dương Lâm từng thủ một vai trong một MV ca nhạc của nữ ca sĩ, cũng từng làm MC trong một chương trình trò chuyện với cô. 

Lê Dương Bảo Lâm bị nói thấy Hà Hồ sang bắt quàng làm họ-4Lê Dương Bảo Lâm bị nói thấy Hà Hồ sang bắt quàng làm họ-5Lê Dương Bảo Lâm bị nói thấy Hà Hồ sang bắt quàng làm họ-6
Dương Lâm bên Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù không quá thân thiết nhưng Lê Dương Bảo Lâm rất hứng thú với việc "kết thân" Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên có vài lần tự thông báo "chốt đơn" thông gia với Hà Hồ, mong muốn gả ái nữ đầu lòng cho Subeo nhà nữ ca sĩ.

Không chỉ tự "chốt đơn" thông gia, nam diễn viên còn hài hước khẳng định sau này đàn chị đi diễn khỏi cần mang theo vũ công, bởi đã có "con dâu ra tay". Theo Dương Lâm tiết lộ, ái nữ nhà anh cũng có khả năng nhảy múa dù còn nhỏ.

Lê Dương Bảo Lâm bị nói thấy Hà Hồ sang bắt quàng làm họ-7
Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên gọi ái nữ của mình bằng nickname "con dâu Hồ Ngọc Hà".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-bi-noi-thay-ha-ho-sang-bat-quang-lam-ho-n-275580.html

Lê Dương Bảo Lâm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao